x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FULHAM VS DERBY COUNTY, 02H45 NGÀY 27/11: NỖI LO XA NHÀ

15:54 | 26/11/2019

Nhận định Fulham vs Derby County, 02h45 ngày 27/11, vòng 18 hạng Nhất Anh, sân Craven Cottage. Thành tích sân khách của Derby County ở mùa giải này đang rất khiêm tốn với vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 8 trận xa nhà.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Vừa nhận tấm vé xuống hạng nhất Anh đầu mùa giải này, các cầu thủ Fulham đặt mục tiêu rất lớn là nhanh chóng trở lại sân chơi Ngoại hạng Anh. Quyết tâm này được BLĐ đội bóng ủng hộ hoàn toàn bằng việc không để tình trạng chảy máu cầu thủ diễn ra giống như nhiều câu lạc bộ khác.

Và điều này đang được các cầu thủ Fulham làm rất tốt, khi đang đứng thứ 4 trên BXH sau 17 lượt trận với 29 điểm. Cách biệt hiện tại so với đội nhì bảng, vị trí thăng hạng trực tiếp đang là 5 điểm. Đây là khoảng cách không quá lớn và Fulham hoàn toàn có thể bắt kịp khi mà mùa giải mới trôi qua được gần một nửa chặng đường.

Phong độ hiện tại của đội bóng thành London cũng là khá tốt, khi toàn thắng 2 trận gần đây. Trên sân nhà Craven Cottage, Fulham cũng chỉ để thua 1/6 trận gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Nếu tiếp tục duy trì được màn trình diễn như hiện tại, Fulham đủ khả năng khiến Derby County gặp khó khăn.

Bên phần sân đối diện, Derby County mùa trước vào tới trận chung kết play-off nhưng để thua Aston Villa. Sau trận đấu đó, HLV Frank Lampard quyết định ra đi để nhường chỗ cho Phillip Cocu. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, đội khách thi đấu chưa thực sự tốt, khi đang đứng thứ 11 trên BXH với 24 điểm.

Những gì Derby County làm được từ đầu mùa chỉ xứng đáng ghi nhận thành tích sân nhà, nơi họ giành tới 18 điểm và vươn lên thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên thành tích sân khách của đội bóng này lại rất khiêm tốn với vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 8 trận xa nhà. Trước khi làm khách tới sân của Fulham, Derby County để thua 3 trận sân khách gần nhất. Chiến thắng duy nhất mà họ làm được đến từ đầu tháng 8, trong trận mở màn mùa giải và nếu tính trên mọi đấu trường, Derby County không thắng 8 trận sân khách gần nhất. Một thành tích quá tệ khiến họ khó lòng có thể gây khó dễ cho Fulham đêm nay.

Thông tin tỷ lệ kèo Fulham vs Derby County:

Thông tin đối đầu Fulham vs Derby County:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Fulham thắng 3 trận, hòa 3 và để thua 4 trận.

Đội hình dự kiến Fulham vs Derby County:

Dự đoán Fulham vs Derby County:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fulham -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Fulham 2-0 Derby County

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo