x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GLADBACH VS DUSSELDORF, 21H30 NGÀY 04/11: LẤY LẠI NIỀM VUI

07:50 | 04/11/2018

Nhận định bóng đá Gladbach vs Dusseldorf, 21h30 ngày 04/11, vòng 10 BundesLiga. Borussia M.Gladbach sẽ lấy lại phong độ để trở lại cuộc đua trong trận đấu hôm nay.

Trước khi để thua Freiburg ở vòng gần nhất, Gladbach đã có mạch 4 trận bất bại liên tiếp và thu về 10/12 điểm trọn vẹn từ các trận đấu nói trên. Hiện tại họ đang có vị trí thứ 4 và trước khi vòng đấu này diễn ra, Gladbach cũng chỉ kém đội đầu bảng có 4 điểm. Gladbach hoàn toàn thắng 4 trận sân nhà từ đầu mùa, đương nhiên cả thắng kèo châu Á.

Sân nhà Borussia-Park đang trở thành điểm tựa vững chắc của Gladbach khi tính cả cuối mùa giải trước, họ đang có được chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp khi chơi tại sân đấu của mình. 7 trong số đó đều là các chiến thắng. Điều đó chắc chắn sẽ khiến cho các đối thủ của họ phải kiêng nể khi hành quân tới sân đấu này.

Ở bên kia chiến tuyến, Dusseldorf lúc này mới có được 5 điểm và đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH trước khi vòng đấu này diễn ra. Dusseldorf là tân binh của giải đấu và họ khởi đầu mùa giải không hề tệ với 5 điểm có được sau chỉ 4 vòng đầu tiên, nhưng lại hoàn toàn trắng tay 5 trận gần đây. Họ không thắng được 18 trận sân khách gần đây tại Bundesliga, tính cả lần gần nhất được chơi tại giải đấu cao nhất nước Đức.

Trên góc độ kèo châu Á, việc Gladbach được niêm yết tỷ lệ lên tới 1 1/2 cho thấy đội chủ nhà đang có được sự tin tưởng lớn từ giới đầu tư. Đây là mức chấp kèo cao nhất trong tất cả các trận đối đầu trước đây của Gladbach trước Dusseldorf.

Cơ hội để Duesseldorf tạo ra chút bất ngờ nào đó tại Borussia Park đêm nay gần như không tồn tại bởi M’gladbach đang bất khả chiến bại trên sân nhà tại Bundesliga, khi toàn thắng cả 7 cuộc tiếp đón các đối thủ gần đây trên mọi đấu trường.

Phong độ ghi bàn của đôi bên có sự trái ngược hoàn toàn. Trong khi Gladbach ghi bàn liên tiếp 15 trận gần đây (mạch trận ghi bàn dài nhất) và có 20 bàn sau 9 trận đầu tiên tại Bundesliga, Dusseldorf mới ghi được 6 bàn thắng từ đầu mùa, nhưng họ lại lọt lưới tới 21 bàn và là đội bóng có hàng thủ tệ nhất Bundesliga. Khả năng cao đây sẽ là trận đấu một chiều và có nhiều bàn thắng được ghi.

Cuối cùng, M’gladbach được tiếp đón Duesseldorf với đội hình mạnh nhất có thể. Trong khi đó, đội khách đang phải chịu những tổn thất lớn về nhân sự bởi chấn thương của các trụ cột như Wolf, Contento, Hoffmann, Fink và Sobottka. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

KEO Monchengladbach-vs-dusseldorf

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Hai đội gặp nhau 48 lần trước đây với 24 chiến thắng cho Gladbach, 15 lần Dusseldorf thắng và 9 trận hòa

- Gladbach hoàn toàn bất bại cả 4 lần chạm trán chính thức gần đây với Dusseldorf (thắng 2, hòa 2 trận)

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Gladbach: Có được đội hình mạnh nhất trước trận đấu này.

Dusseldorf: Đội trưởng Oliver Fink có thể trở lại sau chấn thương, nhưng  Kenan Karaman, Diego Contento và Andre Hoffman lại mới dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DH Monchengladbach-vs-dusseldorf

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Gladbach -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Gladbach 1-3 Dusseldorf

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Peterborough Utd VS Oxford Utd
CÚP BELARUS, VÒNG Ban Ket
22h00 Torpedo Zhodino VS Isloch
NỮ ICELAND, VÒNG 4
01h00 Keflavik IF Nữ VS Valur Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo