x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GUINGAMP VS NICE, 02H00 NGÀY 2/12: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

09:49 | 01/12/2018

Nhận định bóng đá Guingamp vs Nice, 02h00 ngày 2/12, vòng 15 VĐQG Pháp, sân Stade du Roudourou. Nice sau khởi đầu bết bát đang hồi sinh không thể mạnh mẽ hơn. Từ khu vực cuối bảng xếp hạng, Nice lúc này leo lên xếp ở vị trí thứ 7 Ligue 1. Làm khách của đội đang đứng bét bảng, Nice hứa hẹn sẽ có thắng lợi thứ 6 liên tiếp.

TL CA: 0:0

TL O/U: 2 1/4

Nice sau khởi đầu bết bát đang hồi sinh không thể mạnh mẽ hơn. Năm trận liên tiếp gần đây Nice toàn thắng cả về tỷ số lẫn kèo châu Á. Từ khu vực cuối bảng xếp hạng, Nice lúc này leo lên xếp ở vị trí thứ 7 Ligue 1 với 23 điểm sau 14 trận. Khoảng cách với Top 3 được rút ngắn xuống chỉ còn 3 điểm, Nice chứng minh rằng họ đã trở lại với cuộc đua giành vé dự Cúp châu Âu.

Mario Balotelli đã trở lại trong trạng thái sung sức hơn sau quá trình giảm cân. Dù vẫn chưa nổ súng nhưng sự góp mặt của tiền đạo này tạo ra nhiều hơn những khoảng trống cho đồng đội đá cặp với anh là Allan Saint-Maximin. Vòng đấu trước, chính Balotelli đã kiến tạo bàn thắng đầu tiên trước khi Allan Saint-Maximin ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 trước đội bóng xếp thứ 3 trên BXH là Lille. 

Điều đáng mừng hơn nữa là Nice đã tìm ra giải pháp để đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ. Với sơ đồ đội hình 3-5-2 cùng sự cơ động của 2 cầu thủ chạy cánh Boscagli - Atal, Nice xoay chuyển một cách linh hoạt sang sơ đồ 5 hậu vệ khi cần phòng ngự. Phong độ tuyệt vời của thủ môn Benitez cũng giúp các đồng đội ở tuyến trên yên tâm hơn khi làm nhiệm vụ.

Làm khách trước một Guingamp đang xếp ở vị trí bét bảng với chỉ 7 điểm sau 14 trận, Nice hứa hẹn sẽ có thắng lợi thứ 6 liên tiếp. Được thi đấu trên sân nhà nhưng Guingamp không hề đáng tin khi 8 trận tiếp khách từ đầu mùa họ bất thắng, trong đó có 5 thất bại (thua 7 theo kèo châu Á). Việc nhà cái để kèo châu Á cả trận ở mức 0:0 càng khiến Nice nhận được thêm sự tin tưởng của giới mộ điệu. Bởi 2 trận đối đầu gần đây trên sân của Guingamp, kèo cả trận đều là 0:0 và chung cuộc đội giành chiến thắng cùng là Nice.

Nice +0 là lựa chọn sáng nước ở kèo châu Á cả trận. Còn ở kèo tổng bàn thắng cả trận, Xỉu 2 1/4 được coi là lựa chọn đính kèm hợp lý. Bởi Nice vẫn đang cố gắng thi đấu an toàn, khi có được lợi thế dẫn bàn họ sẽ đá lùi hơn để bảo vệ thành quả. 6 trận liên tiếp gần đây của Nice tại Ligue 1 đã khép lại mà không thể cán mốc 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ:

Thông tin đối đầu:

- Nice thắng 10, hòa 2, thua 3 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- Nice thắng 10 (76,92%) trên 13 trận đối đầu trước đó theo kèo châu Á.

- Nice toàn thắng cả 3 trận làm khách gần đây trên sân của Guingamp.

Thông tin lực lượng:

Guingamp: Lucas Deaux, Ludovic Blas chấn thương, khả năng ra sân của Nolan Roux và Ronny Rodelin còn bỏ ngỏ.

Nice: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Nice +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Guingamp 0-1 Nice

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo