x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HAMBURG VS RB LEIPZIG, 01H45 NGÀY 24/4: KHÓ CÓ BẤT NGỜ

08:50 | 23/04/2019

Nhận định Hamburg vs RB Leipzig, 01h45 ngày 24/4, bán kết cúp QG Đức, sân Volksparkstadion. Cơ hội tạo nên bất ngờ của Hamburg là không nhiều bởi đối thủ của họ, RB Leipzig đang thể hiện phong độ rất ấn tượng với mạch 14 trận bất bại trên mọi đấu trường.

TLCA: 1:0

TX: 2 3/4

Ở bán kết cúp QG Đức (DFB Pokal) mùa này, Hamburg là đại diện duy nhất đến từ giải hạng 2. Thầy trò Hannes Wolf bị đánh giá thấp nhất nên ở trận bán kết đêm nay với RB Leipzig, dù có ưu thế sân nhà, họ vẫn bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 1:0. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của RB Leipzig vẫn đang có xu hướng giảm mạnh.

Ở trận đấu loại trực tiếp, tỷ lệ 1:0 rõ ràng đã thể hiện được cái giá khá lớn của RB Leipzig. Nên nhớ, trong chuyến viếng thăm Hamburg gần nhất, Leipzig chỉ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/2:0.

Cơ hội tạo nên bất ngờ của Hamburg là không nhiều bởi đối thủ của họ, RB Leipzig đang thể hiện phong độ rất ấn tượng với mạch 14 trận bất bại (thắng 10, hòa 4) trên mọi đấu trường. Chỉ tính riêng 3 trận gần đây ở Bundesliga, đội bóng của HLV Ralf Rangnick đã ghi tới 8 bàn thắng và đều vượt qua tỷ lệ châu Á.

Nhờ hàng công bùng nổ, RB Leipzig cũng đang thể hiện phong độ thăng hoa trên sân khách (thắng 7/8 trận gần nhất). Họ cũng đang vững vàng ở vị trí thứ 3 Bundesliga nên có lý do để bung sức cho sân chơi DFB Pokal mùa này.

Trái ngược với đó, Hamburg lại thể hiện sự bất ổn ở giai đoạn hạ màn giải hạng 2 Đức. Minh chứng là ở 5 trận gần nhất, thầy trò Hannes Wolf đều không biết mùi chiến thắng (hòa 3, thua 2). Trong 5 trận đấu này, họ có tới 4 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Đáng thất vọng nữa là Hamburg đã để thua 2/3 trận sân nhà gần đây và phải nhận tới 6 bàn thua.

Trên hành trình tiến vào bán kết DFB Pokal mùa này, Hamburg cũng khá may mắn khi chỉ phải gặp 2 đối thủ không quá mạnh là Nurnberg và Paderborn. Nhưng trước đối thủ mạnh như RB Leipzig, quá khó để hy vọng 1 bất ngờ cho thầy trò Hannes Wolf.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Leipzig chỉ thua 1/4 cuộc đụng độ Hamburg trước đây (thắng 2, hòa 1, thua 1).

- Trong 4 màn so tài trước đây giữa 2 đội, các đội khách đều không thua (thắng 3, hòa 1).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hamburg: Vắng Gideon Jung, Stephan Ambrosius, Tatsuya Ito và Jairo Samperio (chấn thương).

RB Leipzig: Vắng Yvon Mvogo, Dayot Upamecano, Atinc Nukan và Tyler Adams (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hamburg (4-1-4-1): Pollersbeck, G. Sakai, Lacroix, van Drongelen, D. Santos, Janjicic, Narey, Holtby, Hunt, Jatta, Lasogga.

RB Leipzig (4-4-2): Gulacsi, Klostermann, Orban, Konate, Halstenberg, Kampl, Laimer, Sabitzer, Forsberg, Y. Poulsen, Werner

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: RB Leipzig cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Hamburg 0-2 RB Leipzig

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo