x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HỒNG LĨNH HÀ TĨNH VS HÀ NỘI FC, 18H00 NGÀY 12/6: RA NGÕ GẶP NÚI

10:02 | 12/06/2020

Nhận định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội FC, 18h00 ngày 12/6, vòng 4 V-League, sân Hà Tĩnh. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Hà Nội, thật khó để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hy vọng vào việc giành điểm.

 

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ là tân binh của V-League và đương nhiên đội bóng này được liệt vào nhóm có nguy cơ xuống hạng cao nhất do kinh nghiệm cũng như thực lực vốn không được đánh giá quá cao. Thực tế là những gì đội bóng này thể hiện phần nào khiến những lo ngại của NHM dần trở thành hiện thực.

Khép lại 2 vòng đấu đầu tiên với những thất bại sát nút, thời gian nghỉ vì dịch Covid-19 đã giúp HLV Phạm Minh Đức khắc phục điểm yếu về kinh nghiệm, kỹ năng chơi bóng cho các cầu thủ trẻ. Việc chiêu mộ cầu thủ có tốc độ, chơi mạnh mẽ như Victor Mansaray càng giúp "đặc sản" phòng ngự phản công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trở nên đáng sợ.

Điều này được thể hiện qua việc họ đang có màn trình diễn ấn tượng từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh, khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đánh bại Fico Tây Ninh và QNK Quảng Nam để giành vé vào tứ kết cúp quốc gia. Cuối tuần trước, đội bóng này tiếp tục làm nên địa chấn với chiến thắng 2-0 trên sân của Quảng Ninh trong khải V-League trở lại.

Có được điểm số đầu tiên ở V-League chắc chắn sẽ khiến tinh thần thi đấu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên rất cao. Tuy nhiên, ngay sau thử thách mang tên Quảng Ninh, cuối tuần này thầy trò HLV Minh Đức lại tiếp tục gặp rào cản khó khăn hơn rất nhiều là nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.

Cuối tuần trước, Hà Nội FC cũng có màn thị uy sức mạnh bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Hoàng Anh Gia Lai. Trước đó, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cũng hạ gục đội bóng chiếu dưới Đồng Tháp với tỷ số tương tự ở cúp quốc gia. Có thể thấy, phong độ của các cầu thủ Hà Nội FC không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đại dịch Covid-19.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này chưa xuất hiện tỷ lệ châu Á, nhưng căn cứ mức kèo châu Âu có thể thấy, Hà Nội FC ở cửa trên với mức chấp 0:1. Đây là tỷ lệ không khiến nhiều người bất ngờ, bởi chênh lệch và kinh nghiệm giữa đôi bên là quá lớn. Chỉ cần chơi đúng phong độ của mình, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo của Hà Nội FC.

Hà Nội FC đang sở hữu hàng tấn công rất chất lượng. Tuy nhiên, hàng phòng ngự dù thiếu vắng Duy Mạnh nhưng vẫn đang là điểm tựa cực lớn của đội bóng Thủ đô. Bằng chứng là việc họ giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp gần đây. Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, 2 trận đã qua hàng thủ đội bóng này cũng không để thủng lưới. Trận đấu chiều này bởi thế rất khó để hy vọng có nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội FC:

Thành tích đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội FC:

- Trận đối đầu duy nhất, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua Hà Nội FC ở cúp quốc gia năm 2019.

Thông tin lực lượng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội FC:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Hoàng Lâm để ngỏ khả năng ra sân.

Hà Nội FC: Rimario để ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội FC:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hữu Quý, Hoàng Anh, Sousa, Tuấn Hải, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Mansaray, Trung Học, Viết Trường.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Văn Toàn, Thành Chung, Văn Dũng, Đức Huy, Hùng Dũng, Moses, Quang Hải, Văn Quyết, Omar.

Dự đoán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hà Nội FC:

Lựa chọn tốt nhất: Hà Nội FC -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-2 Hà Nội FC

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo