x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS CHELSEA, 21H00 NGÀY 11/8: CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY?

08:46 | 11/08/2018

Nhận định bóng đá Huddersfield vs Chelsea, 21h00 ngày 11/8, vòng 1 Ngoại Hạng Anh, Sân John Smith's Stadium. Huddersfield bị đánh giá khá thấp đây là cơ hội để Chelsea có chiến đấu đầu tay.

Một mùa hè đầy biến động đã xảy ra ở Chelsea. Họ chia tay HLV Antonio Conte để bổ nhiệm Maurizio Sarri. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italia, sơ đồ 3-4-3 bị đập bỏ để nhường chỗ cho 4-3-3 với triết lý “Sarri-ball”. Hiểu nôm na là Chelsea sẽ chơi pressing tầm cao, thiên về kiểm soát bóng với những đường chuyền ngắn dưới thời Sarri. Tuy nhiên, những gì mà các cầu thủ Chelsea thể hiện chưa đáp ứng được yêu cầu. Sau bao chờ đợi, cuối cùng HLV Maurizio Sarri cũng có trận đấu đầu tiên cầm quân ở Premier League. Chelsea của Sarri chưa được định hình lối chơi rõ rệt.

Cùng với thay đổi về sơ đồ, cách chơi của Chelsea cũng sẽ thay đổi. Các nhà chuyên môn đã nhắc nhiều về chiến thuật “Sarri-ball”, hiểu nôm na là Chelsea sẽ chơi pressing tầm cao, thiên về kiểm soát bóng với những đường chuyền ngắn dưới thời Sarri. Lối chơi này đã được The Blues thể hiện ở trận tranh Community Shield với Man City tuần trước. 

Tân binh Jorginho chưa thể hiện được nhiều. Tiền đạo cắm Alvaro Morata tiếp tục cho thấy màn trình diễn nghèo nàn. Rất may là ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Chelsea có thêm 2 sự bổ sung chất lượng là thủ thành Kepa và tiền vệ Kovacic. Đây là những mảnh ghép hoàn hảo, đặc biệt là ở khu trung tuyến dành cho HLV Sarri trong cách vận hành lối chơi của Chelsea.

Ở phía trên, Alvaro Morata cũng gây thất vọng trong vai trò tiền đạo cắm. Hiện tại, Sarri cũng chưa quyết định sẽ để Chelsea chơi với một số 9 thực thụ với Alvaro Morata (hoặc Olivier Giroud), hay sử dụng “số 9 ảo”, như cách đá ông từng dùng ở Napoli. 

Chưa hết, cách chơi pressing với bộ tứ hậu vệ dâng rất cao cũng bị coi là mạo hiểm. Chỉ cần một mắt xích trong hệ thống mắc lỗi và để đối phương thoát được pressing thì The Blues sẽ để lộ rất nhiều khoảng trống phía sau lưng hàng thủ. 

N’golo Kante và Eden Hazard, hai ngôi sao của The Blues đã trở lại tập luyện. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ không đá chính vì chưa có thể lực tốt nhất sau World Cup 2018. Tài năng trẻ Hudson-Odoi và Ross Barkley sẽ được ra sân từ đầu để thay thế bộ đôi ngôi sao kể trên. Dĩ nhiên, trung tâm tuyến giữa vẫn sẽ là tân binh rất được kỳ vọng, Jorginho. 

Đối thủ của Chelsea ở trận đấu này là Huddersfield, đội bóng chỉ đặt ra mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này. Vì thế, việc The Blues được đánh giá cao là điều hoàn toàn dễ hiểu, dù họ phải thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề dễ dàng đối với Chelsea, bởi chủ nhà Huddersfield đang có quá trình chạy đà rất tốt với mạch 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Theo châu Á, Huddersfield mang về niềm vui cho các nhà đầu tư 4 trận liên tiếp gần đây.

Mùa giải trước, Huddersfield chơi khá tệ và rất vất vả mới trụ hạng thành công. Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Huddersfield cũng không có nhiều tăng cường đáng chú ý. Đội chủ sân Kirklees lúc này còn bị đánh giá thấp hơn cả hai đội bóng mới lên hạng là Fulham và Wolves. 

Chính phong độ ấn tượng của Huddersfield cùng quá trình chuẩn bị không tốt của Chelsea khiến nhà cái không đánh giá cao đội khách, khi chỉ ra mức kèo châu Á 0:1. Đây là mốc chấp thấp nhất trong lịch sử đối đầu giữa hai đội. Điều này cho thấy niềm tin dành cho Chelsea trong việc chinh phục kèo châu Á ở trận đấu đêm nay là không nhiều và nếu tiếp tục thi đấu như hiện tại, rất khó để đội khách ca khúc khải hoàn.

Huddersfield là “mồi ngon” của Chelsea

Lịch sử đang hoàn toàn ủng hộ Chelsea. Bởi trong 8 lần gần nhất gặp Huddersfield ở giải VĐQG, The Blues đã bất bại, giành 5 chiến thắng. Trận thua gần nhất của Chelsea trước Huddersfield ở giải VĐQG là từ năm 1963. Chưa hết, The Blues cũng toàn thắng 4 lần gần nhất hành quân đến sân Huddersfield trong khuôn khổ giải VĐQG. Tiếng nói lịch sử chỉ ra Huddersfield tối nay hoàn toàn có thể là “mồi ngon” cho Chelsea. 

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Huddersfield thắng 11, thua 6/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 

- 12/20 trận gần nhất của Huddersfield có tổng bàn thắng là số chẵn. 

- Chelsea thắng 6, thua 12/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 

- 16/20 trận gần nhất của Chelsea có tối thiểu 1 bàn ở hiệp 1. 

Tối đa 2 bàn: 14/20 trận gần nhất của Huddersfield có tối đa 2 lần lưới rung. 13/20 trận gần nhất của Chelsea có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng không có ngoại lệ. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Huddersfield: Williams và Hefele chấn thương.

Chelsea: Ampadu là cái tên duy nhất vắng mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 1 - 2 Chelsea

 

XEM THÊM

 http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo