x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUNGARY VS CROATIA, 00H00 NGÀY 25/3: TỰ TIN CÓ ĐIỂM

10:38 | 24/03/2019

Nhận định Hungary vs Croatia, 00h00 ngày 25/3, bảng E - vòng loại Euro 2020, sân Groupama Aréna. Bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Croatia, nhưng với lợi thế được chơi trên sân nhà, vẫn có niềm tin về việc Hungary sẽ giành được ít nhất 1 điểm từ Á quân Thế giới.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Nhận thất bại 0-2 trên sân của Slovakia cách đây ít ngày, Hungary đã có khởi đầu đầy khó khăn ở tại vòng loại Euro 2020. Với kết quả này, thầy trò HLV Marco Rossi đang bị xếp cuối tại bảng E mà chưa được điểm số nào cùng hiệu số bàn thắng bại kém nhất. Ở lượt trận thứ 2, phải chạm trán Croatia, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, cơ hội để Hungary có 1 kết quả có lợi đang trở nên hết sức mong manh.

Mặc dù vậy, với lợi thế được chơi trên sân nhà, vẫn có niềm tin nhất định dành cho thầy trò HLV Marco Rossi trước cuộc đụng độ lần này. Cần biết rằng, ở mùa giải UEFA Nations League vừa mới đây, Hungary đã thể hiện được phong độ rất đáng khen ngợi khi toàn thắng cả 3 trận. Không những thế, ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Croatia, Hungary cũng đều đã bất bại.

Ở bên kia chiến tuyến, mặc dù đã có được chiến thắng 2-1 trước Azerbaijan ở lượt trận mở màn, thế nhưng không khó để nhận ra Croatia đã phải chật vật mới có được 2 điểm ở trận này, dù cho họ có được lợi thế sân nhà và đối thủ cũng bị đánh giá yếu nhất bảng đấu. Kết quả này cũng cho thấy sự lo lắng với đội bóng áo caro trước giải đấu là hoàn toàn có lý do.

Làm khách trên sân của Hungary ở lượt trận tới đây, trước đối thủ kém tới hơn 40 bậc trên BXH FIFA cùng trình độ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, việc Croatia được kỳ vọng vào 1 chiến thắng là điều không quá bất ngờ. Mặc dù vậy, với những gì đã thể hiện, sự nghi ngại với đội bóng này là không ít, nhất là khi biết rằng, kết quả thi đấu sân khách của đội bóng này à không thực sự tốt, cụ thể 8 trận gần nhất, họ đã thua tới 5 và chỉ thắng 1.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đối đầu tới đây, Ctoatia đưuọc niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng điểm ăn đang cao hơn so với đội chủ nhà. So với những chuyến làm khách trên sân Hungary trước đây, kèo chấp này cao hơn khá nhiều. Tuy nhiên, ở vào thời điểm hiện tại, vị thế của Croatia đã khác và việc họ được xếp ở tỷ lệ này cũng là điều không quá bất ngờ, cũng chính vì thế, mức độ an toàn từ mã đầu tư này là cũng chưa tạo được sự tin tưởng.

Cũng ở cuộc đụng độ này, với mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng đang khiến cho những hy vọng vào khả năng tưng bừng bàn thắng của trận đấu là không nhiều. Trên thực tế, phong độ ghi bàn của cả 2 đội trong thời gian qua là không thực sự tốt, chưa kể những kết quả đối đầu trước đó cũng có không nhiề u bàn thắng được ghi, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần đụng độ trước đây, Croatia thắng 3, trong khi Hungary chỉ thắng 1.

- 7 lần làm khách trên đất Hungary trước đây, Croatia đã thắng 1, thua 1 và hòa tới 5.

- 3 lần chạm trán gần nhất đã không thể phân thắng bại.

- 3/10 cuộc chạm trán trước đó của 2 đội kết thúc với trên 2 bàn được ghi.

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong khuôn khổ Cúp châu Âu.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Hungary: Attila Fiola, Endre Botka, Roland Ugrai và Roland Sallai vắng mặt vì chấn thương; trong khi Daniel Bode, Ziltan Stieber, Richard Guzmics, Zsolt Korcsmar  và Adam Gyurcso không được triệu tập.

Croatia: Marko Pjaca, Sime Vrsaljko, Josip Privaric, Borna Sosa và Matej Mitrovic vắng mặt vì chấn thương. Dejan Lovren chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hungary (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Hungary 1-1 Croatia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo