x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INDONESIA VS MYANMAR, 18H30 NGÀY 10/10: THÁCH THỨC CHỦ NHÀ

14:43 | 10/10/2018

Nhận định bóng đá Indonesia vs Myanmar, 18h30 ngày 10/10, Giao hữu quốc tế, sân Wibawa Mukti. HLV Luis Milla chưa tạo dựng được tầm ảnh hưởng ở ĐT Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo vẫn chưa tạo được niềm tin cho NHM. Đối đầu với đối thủ khó chịu như Myanmar, đó sẽ là thách thức không nhỏ với Indonesia.

TLCA: 0:3/4

TL O/U: 2 1/2

Cả Indonesia và Myanmar đều đang ở giai đoạn rà soát lực lượng để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh sau 1 tháng nữa. Ở đợt tập trung này, HLV Luis Milla đã triệu tập khá nhiều cầu thủ trẻ. Tuy vậy, do đang ở giai đoạn chuyển giao lực lượng nên ĐT Indonesia không được đánh giá quá cao. Cái tên đáng chú ý nhất của họ vẫn là tiền vệ Evan Dimas.

Thậm chí, do khan hiếm tài năng, HLV Luis Milla vẫn phải gọi chân sút đã bước sang tuổi 37 là Alberto Goncalves. Với ưu thế sân nhà, Indonesia vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:3/4. Đây cũng là tỷ lệ từng xuất hiện ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội trên sân của Indonesia hồi tháng 3 năm ngoái.

Tuy vậy, nếu nhìn lại lịch sử, đây vẫn chưa phải tỷ lệ chấp cao nhất của Indonesia trước Myanmar. Còn nhớ, hồi năm 2015, khi tiếp đón Myanmar, đội bóng xứ vạn đảo từng chấp đối thủ với tỷ lệ lên tới 0:1 1/4. Nói như thế để thấy rằng đội quân của HLV Luis Milla chưa thực sự đáng tin ở trận giao hữu chiều tối nay.

Thực tế, ngoài vấn đề về nhân sự, HLV Luis Milla cũng chưa tạo dựng được tầm ảnh hưởng ở ĐT Indonesia dù đã thay thế Alfred Riedl từ tháng 1/2017. Trong 1 năm qua, Indonesia có 5 chiến thắng ở các trận giao hữu nhưng các đối thủ của họ chỉ là Campuchia, Guyana, Brunei, Mongolia và mới nhất mà Mauritius. Còn trước các đối thủ khó hơn như Fiji hay Kyrgyzstan, đội bóng xứ sở vạn đảo đều gây thất vọng.

Bên kia chiến tuyến, Myanmar mới trải qua những xáo trộn hồi tháng 5 khi quyết định bổ nhiệm HLV Antoine Hey. Mặc dù mới nắm quyền nhưng nhà cầm quân này đã gây ấn tượng ở trận giao hữu với Trung Quốc. Họ bị đối thủ chấp với tỷ lệ 0:2 3/4 nhưng chỉ để thua với tỷ số tối thiểu 0-1. Trận đấu này cho thấy Myanmar là đội bóng có tổ chức, không dễ bị đánh bại.

Đặc biệt, trong 6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường, Myanmar đều mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á, trong đó có 2 trận họ bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:3/4.

Trong quá khứ, Indonesia luôn được đánh giá cao hơn khi đối đầu Myanmar ở sân chơi khu vực. Nhưng ở 2 cuộc chạm trán đối thủ này gần nhất vào năm 2016 và 2017, đội bóng xứ sở vạn đảo đều có kết quả không tốt, thậm chí để thua 1-3 ngay tại sân nhà hồi tháng 3 năm ngoái. Với những lý do đó, khó có thể kì vọng một kết quả tốt cho thầy trò Luis Milla ở trận đấu chiều tối nay.

Với tỷ lệ tổng bàn thắng là 2 3/4, cặp đấu này cũng không hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Đây là tỷ lệ khiêm tốn nếu để ý rằng 4/5 màn chạm trán gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 pha lập công.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THỐNG KÊ BÊN LỀ:

- Indonesia thua kèo ở 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Myanmar thắng kèo ở cả 5 chuyến làm khách vừa qua.

- 7/10 trận sân khách gần nhất của Myanmar và 7/10 trận sân nhà gần đây của Indonesia đã nổ tài.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trong 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa Indonesia và Myanmar từ năm 2006 tới nay, mỗi đội có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

- 4/5 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Indonesia: Boaz Solossa và Irfan Bachdim không được triệu tập.

Myanmar: Aung Thu vắng mặt vì chấn thương. Kyaw Ko Ko chưa kịp bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Indonesia: Indrayana, Gede, Sjahbandi, Yama, Bagas, Zalnando, Gian Zola, Hariyadi, Evan Dimas, Ramdani, Sulistyawan

Myanmar: Thiha, Htan, Thiha Zaw, Thein Than, Phyo Ko Ko, Win Aung, Si Thu, Yan Aung, Ko Ko, Maung Lwin, Lam Mang.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Myanmar cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Indonesia 1-1 Myanmar 

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo