x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH INTERNACIONAL VS CEARA, 05H15 NGÀY 11/9: LẤY LẠI HƯNG PHẤN

00:02 | 11/09/2020

Nhận định Internacional vs Ceara, 05h15 ngày 11/9, vòng 9 VĐQG Brazil, sân Beira-Rio. Sau 2 trận liên tiếp bị cầm hòa, hơn bao giờ hết, Internacional cần 1 chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn.

TLCA: 0:1

TX: 2

3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất đã đưa Ceara lên vị trí thứ 10 ở giải VĐQG Brazil. Nhưng từng đó là không đủ để họ được đánh giá cao ở màn đụng độ Internacional, đội bóng đang dẫn đầu BXH. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Ceara là đối thủ không dễ chơi với Internacional. Chẳng nói đâu xa, trong 10 màn chạm trán đội bóng này gần nhất, Internacional chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận.

Nhưng ở màn tái ngộ lần này, Internacional vẫn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1. Đây chưa phải kèo chấp cao nhất của Internacional trước Ceara nhưng vẫn thể hiện được vị thế của đội bóng đang dẫn đầu giải đấu số 1 Brazil.

Thực tế, ở 2 vòng đấu gần nhất, Internacional đều bị cầm hòa. 2 kết quả này khiến ngôi đầu của thầy trò Eduardo Coudet bị lung lay. Hơn bao giờ hết, Internacional cần 1 chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn. Gặp đối thủ như Ceara là cơ hội không thể tốt hơn. Xét phong độ, Internacional vẫn gây ấn tượng tốt khi thắng 5/8 trận mở màn và có tới 6 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Đặc biệt, tại sân nhà, Internacional đã thắng 3/4 trận theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Tại đây, họ có 3 trận ghi ít nhất 2 bàn và chỉ 1 trận để thủng lưới. Đó là điểm tựa quan trọng để thầy trò Eduardo Coudet tin tưởng kết quả tốt trước Ceara.

Bên kia chiến tuyến, Ceara bất ngờ thăng hoa với 3 chiến thắng nhưng đó là khi họ gặp các đối thủ bị đánh giá thấp như Bahia, Goianien hay Fortaleza. Ở vòng đấu gần nhất, trước đối thủ mạnh là Santos, thầy trò Guto Ferreira đã phải nhận thất bại dù được thi đấu trên sân nhà. Càng khó cho Ceara khi ở vòng đấu này, họ tiếp tục đối mặt thử thách khó khăn mang tên Internacional, đội bóng đang thể hiện màn trình diễn thuyết phục nhất từ đầu mùa.

Không chỉ vậy, Ceara còn mất tới 7 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò. Với quá nhiều rào cản, rất khó để kì vọng kết quả tốt cho thầy trò HLV Guto Ferreira.

Internacional thể hiện khả năng phòng ngự khá tốt ở mùa giải này khi chỉ để thủng lưới 5 lần/8 trận. Trong khi đó, Ceara mới chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 8 vòng đấu. Khả năng ghi bàn của Ceara ở trận đấu này là không cao nên tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mốc 2 hòa. Mặc dù vậy, khả năng nổ tài vẫn là khá lớn bởi tại sân nhà, Internacional đã ghi 8 bàn/4 trận. Còn với Ceara, ở 4 trận sân khách gần nhất, họ đã có 3 trận để lọt lưới ít nhất 2 lần.

Thông tin tỷ lệ kèo Internacional vs Ceara:

Thành tích đối đầu Internacional vs Ceara:

- Internacional chỉ thắng 3/10 màn chạm trán Ceara gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 2, thua 5).

- Cả 6 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin lực lượng Internacional vs Ceara:

Internacional: Vắng Damian Musto, Yuri Alberto, Paolo Guerrero và Pottker (chấn thương).

Ceara: Vắng Klaus, Rodrigao, Fabinho (chấn thương), Luiz Otavio, Samuel Xavier, Leandro Carvalho và Bruno Pacheco (treo giò).

Đội hình dự kiến Internacional vs Ceara:

Dự đoán Internacional vs Ceara:

Lựa chọn tốt nhất: Internacional cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Internacional 3-0 Ceara

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo