x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH JEONBUK HYUNDAI VS SHANGHAI SIPG, 17H00 NGÀY 26/6: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:25 | 26/06/2019

Nhận định Jeonbuk Hyundai vs Shanghai SIPG, 17h00 ngày 26/6, lượt về vòng 1/8 AFC Champions League, sân Jeonju World Cup. Ở trận lượt về này Jeonbuk Hyundai sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nơi mà họ đang thể hiện phong độ cao với mạch 9 trận bất bại.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Shanghai SIPG góp mặt ở AFC Champions League. Với những ngôi sao tên tuổi như Oscar, Elkeson hay Hulk, đội bóng Trung Quốc rất kì vọng sẽ tái lập thành tích vào bán kết mùa giải năm 2017. Tuy vậy, ở vòng 1/8, thầy trò Vítor Pereira đang ở thế bất lợi khi bị Jeonbuk Hyundai cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận lượt đi tại sân nhà.

Với kết quả trên, Shanghai SIPG buộc phải ghi bàn ở trận lượt về để có hy vọng đi tiếp. Với 14 bàn thắng đã ghi ở AFC Champions League mùa này, đội bóng Trung Quốc có thể xé lưới Jeonbuk Hyundai ở trận lượt về chiều nay. Tuy nhiên, để giành chiến thắng trên đất Hàn Quốc là điều không hề đơn giản.

Nhìn lại quá khứ, có thể thấy Jeonbuk Hyundai vượt trội Shanghai SIPG về kinh nghiệm ở AFC Champions League. Họ từng 2 lần giành chức vô địch vào các năm 2006, 2016 và 1 lần về nhì vào năm 2011. Ở vòng bảng AFC Champions League mùa này, đội bóng Hàn Quốc cũng xuất sắc về nhất dù rơi vào bảng đấu không dễ với sự góp mặt của Urawa Reds và Beijing Guoan.

Vì vậy, ở trận lượt về chiều nay, Jeonbuk Hyundai được đánh giá rất cao với tỷ lệ 0:1. Nói đúng hơn, tỷ lệ chấp của đội bóng Hàn Quốc đã được đẩy từ mốc 0:3/4 lên 0:1. Sự thay đổi này đã cho thấy sức hút mà thầy trò José Morais đã tạo ra trên sàn giao dịch.

Với diễn biến trên, giới chuyên môn tin tưởng rằng Jeonbuk Hyundai sẽ vượt qua Shanghai SIPG để có mặt ở tứ kết. Điểm tựa của họ chính là sân nhà Jeonju với sức chứa hơn 4 vạn chỗ ngồi. Tại đây, thầy trò José Morais đang thể hiện phong độ cao với mạch 9 trận bất bại (thắng 7, hòa 2). Trong 9 trận đấu này, Jeonbuk Hyundai có tới 7 trận ghi ít nhất 2 bàn thắng.

Hiện tại, Jeonbuk Hyundai đang dẫn đầu giải VĐQG Hàn Quốc nên họ rất thoải mái và tự tin về tinh thần. Chưa kể, đội bóng này còn đang nắm trong tay ưu thế khi đã có kết quả hòa ở lượt đi. Với bàn thắng ghi được trên sân khách, thầy trò José Morais có thể giăng bẫy Shanghai SIPG. Thống kê chỉ ra rằng trong 3 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1, Jeonbuk đều ca khúc khải hoàn, trong đó có 2 trận thắng kèo.

Trên sân nhà ở AFC Champions League mùa này, Jeobuk Hyundai từng dễ dàng đánh bại một đại diện của Trung Quốc là Beijing Guoan với tỷ số 3-1 tại sân nhà. Với những lý do đó, rõ ràng đội bóng của HLV José Morais là lựa chọn sáng giá hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

- Jeobuk Hyundai bất bại trong 3 cuộc đụng độ Shanghai SIPG trước đây ở AFC Champions League (thắng 1, hòa 2).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Jeonbuk Hyundai: Beom-keun, Jeong-ho, Min-hyeok, Lee Yong, Jin-soo, Hyeong-min, Joon-ho, Seung-ki, Lopes, Alves, Shin-wook.

Shanghai SIPG: Junling, Shi Ke, He Guan, Yu Hao, Huikang, Shenchao, Akhmedov, Oscar, Yu Hai, Elkeson, Hulk.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Jeonbuk Hyundai cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Jeonbuk Hyundai 3-1 Shanghai SIPG

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo