x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH KRASNODAR VS ROSTOV, 00H00 NGÀY 31/8: BẤT PHÂN THẮNG BẠI

14:48 | 30/08/2020

Nhận định Krasnodar vs Rostov, 00h00 ngày 31/8, vòng 6 VĐQG Nga, sân Krasnodar. Điểm ăn cho cửa hòa châu Âu được niêm yết ở mức khá thấp. Giới chuyên môn đánh giá khá cao khả năng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Sau 5 vòng đấu đầu tiên của giải VĐQG Nga 2020-21, Krasnodar có 7 điểm (thắng 1, hòa 1, thua 2), hiện đang đứng thứ 8 trên BXH. Ở trận đấu thuộc vòng 6 đêm nay, thầy trò Murad Musayev được trở về sân nhà tiếp đón Rostov, đội bóng có 9 điểm, đang đứng thứ 6. Nhờ ưu thế sân bãi, Krasnodar được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/2.

Thực tế, kèo chấp này đều xuất hiện trong 5 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân của Krasnodar. Kết quả, Krasnodar đều bất bại (thắng 3, hòa 2). Đây là điểm tựa quan trọng để thầy trò Murad Musayev tin tưởng kết quả tốt sau 2 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng 6/7 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở giải VĐQG Nga đã kết thúc với tỷ số hòa. Ở màn tái đấu đêm nay, điểm ăn cho cửa hòa châu Âu được niêm yết ở mức khá thấp. Giới chuyên môn đánh giá khá cao khả năng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại.

Krasnodar có ưu thế sân nhà nhưng Rostov đang trình diễn lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu. Bằng chứng là ở 2 vòng đấu gần nhất, họ đều giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Ufa và Ural. Sau 5 vòng đấu, thầy trò Valeri Karpin chỉ ghi được 3 bàn nhưng cũng chỉ thủng lưới 4 lần. Nhờ hàng thủ chắc chắn, Rostov tỏ ra rất khó chịu trên sân khách. Minh chứng là ở 6 trận xa nhà gần đây, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 2, hòa 3, thua 1).

Trong khi đó, Krasnodar vừa trải qua 2 vòng đấu liên tiếp không thắng vì màn trình diễn kém hiệu quả của hàng tấn công. Tính ra, ở 4 vòng đấu gần nhất, đội bóng này đã có 3 trận thua kèo. Với những lý do đó, Rostov được xem là kênh đầu tư an toàn hơn ở trận đấu đêm nay. 

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 2 1/2 nhưng khả năng nổ tài là không cao. Lý do là sau 5 vòng đấu, Rostov chỉ ghi được 3 bàn. Nhưng bù lại, đội bóng này mới chỉ 4 lần để thủng lưới. Cả 5 trận đã đấu của Rostov đều không vượt qua mốc 2 bàn thắng. 4 trận gần đây của Krasnodar cũng có kết quả tương tự.

Thông tin tỷ lệ kèo Krasnodar vs Rostov:

Thành tích đối đầu Krasnodar vs Rostov:

- Krasnodar chỉ thắng 1/7 màn đụng độ Rostov gần nhất ở giải VĐQG Nga (thắng 1, hòa 6).

- Cả 6 màn chạm trán gần đây giữa 2 đội trên sân của Krasnodar đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Krasnodar vs Rostov:

Krasnodar: Vắng Uros Spajic (chấn thương); Khả năng ra sân của Dimitriy Stotskiy, Ari và Remy Cabella còn bỏ ngỏ.

Rostov: Khả năng ra sân của Dmitriy Chistyakov, Pavel Mamaev và Mathias Normann còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Krasnodar vs Rostov:

Dự đoán Krasnodar vs Rostov:

Lựa chọn tốt nhất: Rostov cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Krasnodar 1-1 Rostov

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo