x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LA GALAXY VS LOS ANGELES, 09H00 NGÀY 20/7: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

23:54 | 19/07/2019

Nhận định LA Galaxy vs Los Angeles, 09h00 ngày 20/7, MLS 2019, sân StubHub Center. Dù đang thể hiện phong độ cao nhưng Los Angeles được dự đoán sẽ không dễ để giành 3 điểm ở chuyến làm khách của LA Galaxy này.

TLCA: 1/2:0

TX: 3 1/4

Sau 20 vòng đấu, Los Angeles vẫn đang vững vàng ở vị trí đầu tiên trên BXH giải nhà nghề Mỹ (MLS) khu vực miền Tây. Với 46 điểm, thầy trò Bob Bradley thậm chí đang bỏ cách 9 điểm so với đội xếp thứ 2 (Seattle Sounders). Ở trận đấu thuộc vòng 21, Los Angeles có màn so tài rất đáng chú với LA Galaxy, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH miền Tây.

Dù làm khách nhưng Los Angeles vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 1/2:0. Thậm chí ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của các vị khách đang bị ép ở mức khá thấp. Giới chuyên môn nhận định đây là kèo chấp hợp lý bởi so với LA Galaxy, Los Angeles được đánh giá cao hơn hẳn về phong độ.

Chẳng nói đâu xa, ở 9 vòng đấu gần đây, Los Angeles đã có tới 7 chiến thắng theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Phong độ thăng hoa của hàng công chính là bí quyết giúp thầy trò Bob Bradley trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch MLS mùa này.

Chỉ tính riêng 2 trận sân khách gần nhất, Los Angeles đã ghi tới 8 bàn thắng và đều ca khúc khải hoàn trước Kansas và Houston Dynamo. Đây là những lý do khiến đội bóng của HLV Bob Bradley ngày càng tạo ra sức hút trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại đánh giá đây là trận đấu khó khăn đối với Los Angeles.

Xét phong độ, rõ ràng LA Galaxy tệ hơn khá nhiều. Họ gây thất vọng lớn khi để thua 4/5 trận sân nhà gần nhất thuộc MLS. Tuy nhiên, đó là các trận đấu mà thầy trò Guillermo Schelotto được đánh giá cao. Họ không thể hiện được sự hiệu quả trong tấn công nên phải chuốc lấy thất bại. Nhưng ở màn tiếp đón Los Angeles, do bị đánh giá thấp hơn nên LA Galaxy có thể phát huy tốt đấu pháp phòng ngự - phản công lợi hại của mình.

Ở MLS mùa này, LA Galaxy mới chỉ để thủng lưới 25 lần, chỉ nhiều hơn đội đầu bảng Los Angeles ở khu vực miền Tây. Với lối chơi chặt chẽ, thầy trò Guillermo Schelotto luôn thể hiện được sự hiệu quả trong thế phản công. Minh chứng là họ đã từng đánh bại Orlando City và Kansas khi bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1/2 đến 0:3/4.
Còn với Los Angeles, trên sân khách mùa này, họ đã có tới 5 trận mất điểm (hòa 3, thua 2). Dù đang thể hiện phong độ cao nhưng không dễ để thầy trò Bob Bradley giành 3 điểm ở trận đấu này. Nên nhớ, trong 3 màn chạm trán LA Galaxy trước đây, Los Angeles đều chỉ có tối đa 1 điểm (hòa 2, thua 1).

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được đẩy lên mốc 3 1/4. Đây là điều không bất ngờ bởi Los Angeles sở hữu hàng công rất mạnh. Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng đây là cuộc chiến của 2 đội bóng có hàng thủ tốt nhất ở khu vực miền Tây. Cộng với tính chất khó lường của derby, Xỉu được xem là lựa chọn an toàn hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- LA Galaxy bất bại trong 3 cuộc chạm trán Los Angeles trước đây ở MLS (thắng 1, hòa 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

LA Galaxy: Vắng Romain Alessandrini (chấn thương); Khả năng ra sân của Chris Pontius và Sebastian Lletget còn bỏ ngỏ.

Los Angeles: Vắng Javier Perez (chấn thương); Khả năng ra sân của Danilo Silva và Alejandro Guido còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: LA Galaxy cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: LA Galaxy 1-1 Los Angeles

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
HẠNG NHẤT SCOTLAND, VÒNG 35
01h45 Airdrieonians VS Dundee Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo