x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LECCE VS AS ROMA, 20H00 NGÀY 29/9: XỐC LẠI TINH THẦN

01:05 | 29/09/2019

Nhận định Lecce vs AS Roma, 20h00 ngày 29/9, vòng 6 VĐQG Italia, sân Via del Mare. Chỉ kém top 3 khoảng cách 2 điểm, vấn đề là AS Roma cần nhanh chóng xốc lại tinh thần sau trận thua giữa tuần qua.

TLCA: 3/4:0

TX: 3 1/4

Mùa giải trước phải chờ tới vòng đấu cuối cùng với chiến thắng 2-1 trước Spezia, các cầu thủ Lecce mới đảm bảo được vị trí thứ 2 trên BXH Serie B và giành tấm vé trở lại sân chơi Serie A sau 7 năm vắng bóng. Tất nhiên, quyết tâm của Lecce là trụ lại với sân chơi cao nhất bóng đá Italia.

Quyết tâm của Lecce đã bị dội gáo nước lạnh, khi 2 vòng mở màn họ nhận thất bại trước Inter Milan và Hellas Verona mà không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, kể từ sau khi loạt trận quốc tế khép lại, Lecce bắt đầu thi đấu khởi sắc hơn với việc giành chiến thắng ở 2/3 vòng đấu gần nhất. Điều đáng chú ý là cả 2 thắng lợi đó đều đến trên sân khách, còn lại sân nhà họ đang để lại nỗi thất vọng lớn.

Theo thống kê, 2 trận đã đấu từ đầu mùa trên sân nhà, Lecce đều khiến NHM đội bóng ngán ngẩm, khi để thua 1 đội bóng cũng mới thăng hạng là Hellas Verona và mới nhất là trận thua sấp mặt ông lớn Napoli. Nếu vẫn thể hiện phong độ này, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không hề đơn giản với tân binh Lecce.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ AS Roma lúc này cũng đang thể hiện bộ mặt rất đáng thất vọng. Dù đã có những sự tăng cường lực lượng đáng kể mùa Hè vừa qua. Thất bại ngay trên sân nhà trước Atalanta giữa tuần qua mới là lần đầu tiên đội bóng áo màu bã trầu để mất điểm, nhưng trước đó họ cũng chỉ thắng 2 trận từ đầu mùa, còn lại là 2 trận hòa.

Với 8 điểm có được sau 5 lượt trận, AS Roma đang kém đội bóng trong Top 3 khoảng cách 2 điểm, không quá lớn để có thể san lấp. Vấn đề lúc này là đoàn quân HLV Paulo Fonseca cần nhanh chóng xốc lại tinh thần sau trận thua giữa tuần qua. Đây được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn, bởi AS Roma đang chơi khá tốt trên sân khách với 4 chiến thắng, 1 trận hòa từ đầu mùa trên mọi đấu trường.

Thông tin tỷ lệ Lecce vs AS Roma:

Thông tin đối đầu Lecce vs AS Roma:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Lecce thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 6 trận.

Thông tin lực lượng Lecce vs AS Roma:

Lecce: Thiếu hàng loạt trụ cột như Tachtsidis, Cristian Dell'Orco, Lapadula, Diego Farias do chấn thương.

AS Roma: Không có sự phục vụ của Zappacosta, Perotti, Under do chấn thương. Khả năng ra sân của Spinazzola còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Lecce vs AS Roma:

Dự đoán Lecce vs AS Roma:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AS Roma -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lecce 0-2 AS Roma

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo