x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEGIA WARSZAWA VS LINFIELD, 0H00 NGÀY 19/8: KHÓ LÒNG MƠ XA

09:40 | 18/08/2020

Nhận định Legia Warszawa vs Linfield, 0h00 ngày 19/8, vòng sơ loại Champions League, sân Polish Army. Có sự chênh lệch quá lớn về trình độ giữa 2 đội và còn phải làm khách, Linfield khó lòng có thể mơ tiến xa.

 

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 3/4

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên lần đầu tiên trong lịch sử sân chơi Champions League, các trận đấu cuối cùng của mùa trước chưa kết thúc mà vòng sơ loại của mùa giải tới đã bắt đầu diễn ra. Tâm điểm chú ý lúc này là 2 trận bán kết, nhưng bên cạnh đó, rất nhiều cặp đấu đáng chú ý cũng xuất hiện ở vòng sơ loại, trong đó có màn thư hùng giữa Legia Warszawa và Linfield.

Linfield là đội bóng tới từ giải VĐQG Bắc Ireland và phải tham dự từ vòng sơ loại gồm 4 đội bóng. Sau khi xuất sắc vượt qua Tre Fiori (2-0) ở bán kết, Linfield đánh bại Drita (3-0) để giành vé vào vòng loại để chạm trán Legia Warszawa, đối thủ được đánh giá tương đối cao tới từ giải VĐQG Ba Lan.

Chênh lệch quá lớn giữa Legia Warszawa và Linfield được thể hiện qua mức kèo châu Á 0:2 1/2 được nhà cái niêm yết trên sàn giao dịch. Đây là điều không quá bất ngờ, bởi Legia Warszawa vượt trội về đẳng cấp và kinh nghiệm. Đại diện của Ba Lan từng 1 lần vào tới bán kết, 2 lần góp mặt tại tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu và lần gần nhất họ xuất hiện ở vòng bảng Champions League là ở mùa giải 2016/17.

Dẫn chứng để thấy Linfield khó có thể mơ tiến xa. Mùa trước, sau khi vượt qua vòng sơ loại, họ cũng nhận thất bại tan nát 0-6 trước đối thủ mạnh Rosenborg ở vòng loại đầu tiên. Do ảnh hưởng của đại dịch Covidd-19, nên thể thức ở mùa giải năm nay chỉ đá 1 trận duy nhất và lại diễn ra trên quê nhà Ba Lan, nên Legia Warszawa càng nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn.

Với sự hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Bełchatow ở cúp quốc gia Ba Lan cách đây vài ngày, các cầu thủ Legia Warszawa đang tự tin để hướng đến chiến thắng.

Những trận sân khách gần đây, hàng công của Linfield chơi rất bùng nổ với 11 bàn thắng sau 4 trận. Có thể thấy, cách chơi của đại diện Bắc Ireland luôn khá cởi mở và nhiều khả năng chuyến làm khách đêm nay, Linfield sẽ sẵn sàng đôi công với Legia Warszawa nhằm tạo nên bất ngờ.

Thông tin tỷ lệ Legia Warszawa vs Linfield:

Thành tích đối đầu Legia Warszawa vs Linfield:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

Thống kê phong độ Legia Warszawa vs Linfield:

Đội hình dự kiến Legia Warszawa vs Linfield:

Legia Warszawa: Boruc, Stolarski, Jedrzejczyk, Astiz, Rocha, Wieteska, Slisz, Cholewiak, Cielemecki, Rosolek, Pekhart.

Linfield: Deane, Stafford, Haughey, Callacher, Clarke, Boyle, Corbett, Mulgrew, Forde, Shevlin, Waterworth.

Dự đoán Legia Warszawa vs Linfield:

Lựa chọn tốt nhất: Legia Warszawa -2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Legia Warszawa 4-1 Linfield

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo