x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LEVERKUSEN VS LUDOGORETS, 00H55 NGÀY 30/11: THOẢI MÁI XUNG TRẬN

11:10 | 29/11/2018

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Ludogorets, 00h55 ngày 30/11, Bảng A - UEFA Europa League, sân BayArena. Cục diện bảng A đã ngã ngũ khi Leverkusen và Zurich đã sớm đoạt vé đi tiếp. Vì vậy, Leverkusen hoàn toàn có thể thi đấu một cách thoải mái nhưng không kém phần quyết tâm để tranh chấp ngôi đầu bảng.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/4

Mặc dù mới trôi qua được 4 lượt trận nhưng cục diện bảng A Europa League năm nay đã ngã ngũ khi Leverkusen và Zurich sớm giành vé vào vòng knock-out. Khoảng cách mà những CLB này tạo ra với 2 đội xếp cuối lên tới 7 điểm trong khi chỉ còn 2 trận cầu trước mắt. Vì thế những lượt trận cuối cùng chỉ đơn thuần là xác định xem đội nào sẽ kết thúc ở vị trí đầu bảng.

Leverkusen được chơi trên sân nhà trong trận này và việc họ chấp 1 1/4 là điều hoàn toàn bình thường bởi đại diện của Đức có thực lực nhỉnh hơn hẳn so với đối thủ. Điều người ta quan tâm là liệu rằng khi đã có vé đi tiếp, Leverkusen có chơi hết mình hay không. Ở góc độ này, người viết tin rằng đội chủ sân BayArena hoàn toàn có thể thi đấu một cách thoải mái nhưng không kém phần quyết tâm.

Thầy trò Herrlich chắc chắn muốn tiến sâu ở Europa League hơn là tại đấu trường quốc nội – nơi họ đang chơi cực kỳ bất ổn. Thêm vào đó, cuối tuần này Leverkusen cũng chỉ phải gặp một Nurnberg không được đánh giá cao, bởi vậy đội chủ sân BayArena cũng không cần quá giữ sức. Hơn nữa, Leverkusen cũng đang có tinh thần tốt sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Stuttgart cuối tuần qua.

Bên kia chiến tuyến, Ludogorest thi đấu không quá tồi nhưng việc bị loại khiến họ không còn động lực chiến đấu. Đại diện của Bulgaria cần tập trung vào mặt trận quốc nội, nơi họ đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn đội xếp sau có 3 điểm. Thực tế dù bất bại về chuyên môn 9 trận vừa qua nhưng trên khía cạnh chỉ số châu Á, Ludogorets không đáng tin với việc thua kèo cả 3 trận gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau và khi ấy Leverkusen thắng 3-2 ngay trên sân khách.

- Trước khi gặp Ludogorets, Leverkusen cũng từng có 2 lần đụng độ với 1 CLB khác của Bulgaria là CSKA Sofia và cả 2 trận đó Leverkusen đều thua 0-1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Leverkusen: Hradecky, Tah, Dragovic, Wendell, Weiser, Brandt, Bender, Kohr, Paulinho, Havertz, Kiese Thelin.

Ludogorets: Renan, Moti, Nedyalkov, Pimienta, Gustavo, Dyakov, Wanderson, Marcelo, Lukoki, Keseru, Gusmao.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leverkusen (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Leverkusen 2-0 Ludogorets

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo