x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LUZERN VS ZURICH, 01H30 NGÀY 01/8: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

15:34 | 31/07/2020

Nhận định Luzern vs Zurich, 01h30 ngày 01/8, vòng 35 VĐQG Thuỵ Sĩ, sân Swissporarena. Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, Luzern sẽ cần phải tích lỹ đủ số điểm cho mình để có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Để thua 0-1 trên sân của Young Boys ở vòng đấu vừa rồi, Luzern đã trải qua thất bại thứ 4 liên tiếp trong quãng thời gian trở lại đây, đáng lo hơn khi kết quả này đã khiến cho họ chưa thể chắc chắn cho 1 suất trụ hạng, thậm chí tình hình còn căng thẳng hơn khi lúc này thầy trò HLV Celestini đã tụt xuống vị trí thứ 5 với 42 điểm sau 34 vòng đấu cùng khoảng cách chỉ còn là 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, Luzern sẽ cần phải tích lỹ đủ số điểm cho mình để có thể hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Tuy nhiên tình hình ở hiện tại lại đang trở nên bất lợi sau khi chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng này trong quãng thời gian vừa rồi, kể cả là trên sân nhà khi cũng mới chỉ thắng 1 sau 5 trận gần đây và thậm chí còn thua trong 2 trận gần nhất.

Tuy vậy thì ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Zurich, hy vọng cũng phần nào được lấy lại cho thầy trò HLV Celestini. Cụ thể lúc này, với cùng 45 điểm sau 34 vòng đấu, Zurich đang đứng ngay sau Luzern trên BXH với hiệu số bàn thắng bại thấp hơn, còn về phong độ, thành tích thi đấu của thầy trò HLV Ludovic Magnin cũng tệ không kém đội chủ sân Swissporarena.

Cụ thể lúc này, với thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Sion ở vòng đấu vừa rồi, Zurich cũng đã trải qua trận thua thứ 5 liên tiếp và cũng là trận thứ 6 không biết đến chiến thắng. Đặc biệt là trên sân khách, đội bóng này cũng đang để lại nhiều mối lo khi đã thua tới 3 và cũng chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 4 vòng đấu vừa rồi.

Trên sàn giao dịch châu Á, niềm tin cũng được củng cố cho thầy trò HLV Celestini khi ở trận đấu tới họ được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1/2. Mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức bỏ và có phần chênh lệch so với đối thủ, thế nhưng mức kèo trên rõ ràng được xem như 1 sự đánh giá tích cực cho Luzern trong bối cảnh mà họ không có phong độ tốt. Vì vậy, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ sân Swissporarena ở trận đấu tới đây.  

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, lại xét trong bối cảnh mà hàng công 2 đội đang có phong độ không tốt, đánh giá cho khả năng bùng nổ của trận đấu là khá cao. Vì vậy, mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ Luzern vs Zurich:

Thành tích đối đầu Luzern vs Zurich:

- 55 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 20 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Luzern đã thắng 5 và thua 3 ở 11 lần tiếp đón Zurich vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 5/8 lần đụng độ gần nhất. 

Dự đoán Luzern vs Zurich:

Lựa chọn tốt nhất: Luzern (-1/2) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Luzern 3-2 Zurich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo