x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LYON VS REIMS, 02H45 NGÀY 12/1: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

09:50 | 11/01/2019

Nhận định Lyon vs Reims, 02h45 ngày 12/1, vòng 20 VĐQG Pháp, sân Groupama. Ở trận đấu sớm này Lyon sẽ gặp thử thách không hề dễ dàng tới tứ Reims, đội bóng đã khiến họ toàn thua 2 trận đối đầu gần nhất.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Giữa tuần qua Lyon đã bất ngờ nhận thất bại ngay trên sân nhà trước Strasbourg ở tứ kết cúp Liên đoàn Pháp và ngậm ngùi chia tay giải. Đây là điều khá đáng tiếc, nhưng nó cũng là trận thua hợp lý bởi sẽ giúp các cầu thủ Lyon có sự tập trung cần thiết cho những mặt trận quan trọng hơn là Ligue 1 và cúp châu Âu.

Tại Ligue 1 lúc này Lyon đang đứng thứ 3 trên BXH với 32 điểm, kém đội nhì bảng Lille 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, đồng thời cũng chỉ hơn đội đứng thứ 4 khoảng cách 2 điểm. Hơn lúc nào hết, Lyon cần giành chiến thắng để tiếp tục đảm bảo vị trí trong Top 3 cùng tấm vé dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, ở trận đấu sớm này Lyon sẽ gặp thử thách không hề dễ dàng tới tứ Reims, đội bóng đang khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. 2 trận đối đầu nhau gần nhất, Reims đều là đội giành chiến thắng, đồng thời thắng kèo châu Á ở cả 3 trận chạm trán gần nhất. Chưa kể, phong độ của Lyon thời gian qua, đặc biệt là trên sân nhà rất tệ, khi chỉ thắng 1/4 trận gần nhất với 2 thất bại và 1 trận hòa.

Bên phần sân đối diện, Reims lại có được điểm rơi phong độ khá ấn tượng với mạch 4 trận gần nhất không thua, trong đó mới nhất đánh bại Lens để giành vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Pháp. Sự tự tin rõ ràng đang là điều mà Reims có thừa trong chuyến hành quân tới sân Groupama Stadium.

Kèo châu Á ở trận này được nhà cái đưa lên sàn giao dịch là 0:1 1/4. Đây là tỷ lệ vốn luôn khiến các cầu thủ Lyon gặp khó khăn. Từ đầu mùa giải, đội bóng của HLV Bruno Génésio đã 3 lần chấp đối thủ mức kèo tương tự và đều khiến các nhà đầu tư ôm hận. Đó là các trận đấu với Rennes (0-2), Bordeaux (1-1) và mới nhất là Strasbourg (1-2). Chưa kể, lần gần nhất tiếp đón Reims trên sân nhà, Lyon cũng chấp tỷ lệ tương tự và cũng khiến nhà đầu tư thua trận dù thắng về chuyên môn (1-0).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Lyon thắng 6 trận, thua 4 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Lyon (3-4-1-2): Anthony Lopes; Marcelo, Fernando Marcal, Tete; Mendy, Denayer, Tousart, Aouar; Traore; Depay, Fekir.

Reims (4-2-3-1): Mendy; Abdelhamid, Engels, Foket, Konan; Martin, Romao; Chavalerin, Doumbia, Suk Hyun-jun; Oudin.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Reims +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Lyon 1-1 Reims

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo