x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MALMO VS CHELSEA, 03H00 NGÀY 15/02: SỐC LẠI TINH THẦN

10:51 | 14/02/2019

Nhận định Malmo vs Chelsea, 03h00 ngày 15/02, lượt đi vòng 1/16 Europa League, sân Swedbank. Hơn lúc nào hết Chelsea cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần sau trận thua tan nát trước Man City cuối tuần qua. Và Malmo là cái tên hoàn toàn phù hợp để đội bóng thành London thực hiện điều đó.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 3/4

Giải VĐQG Thụy Điển đã kết thúc mùa giải hồi cuối tháng 11/2018 và mùa giải mới 2019 vẫn chưa trở lại. Chính vì thế, các cầu thủ Malmo thời gian qua chủ yếu tập luyện nội bộ và tham dự những trận giao hữu nhằm giúp các cầu thủ đảm bảo nền tảng thể lực.

Trận đấu chính thức cuối cùng của Malmo là chiến thắng tối thiểu trước Besiktas ở lượt cuối vòng bảng Europa League. Đó là chiến thắng vô cùng quan trọng, bởi nó giúp đại diện Thụy Điển vượt mặt chính đối thủ để có vị trí thứ 2 cùng tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu của Malmo có lẽ sẽ sớm dừng lại, khi họ phải chạm trán đối thủ quá mạnh là Chelsea ở vòng 1/16 này.

Tại vòng bảng Europa League, Chelsea với đẳng cấp vượt trội của mình đã dễ dàng có tấm vé vào vòng knock-out với thành tích bất bại, trong đó có 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Màn trình diễn thuyết phục này giúp The Blues được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Europa League.

Bước vào trận đấu này, Chelsea có sự chuẩn bị không thực sự tốt, khi nhận thất bại tan nát 0-6 trước Man City ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua. Đó là trận thua toàn diện của Chelsea, dù rằng trong đội hình họ có đủ những nhân tố quan trọng nhất. Trận thua này cũng khiến Chelsea rơi xuống thứ 6 trên BXH, đồng thời chiếc ghế của HLV Maurizio Sarri đang bị lung lay dữ dội.

Hơn lúc nào hết Chelsea cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần. Malmo là cái tên hoàn toàn phù hợp để đội bóng thành London thực hiện điều đó. Ở trận này rất có thể HLV Sarri sẽ cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị, giống như cách mà ông đã làm ở vòng bảng. Jorginho, Eden Hazard, Luiz, Alonso có thể sẽ được cho nghỉ ngơi. Tuy nhiên, với những cái tên còn lại như Loftus-Cheek, Ampadu, Kovavic và đặc biệt là tân binh Higuain, sức mạnh của Chelsea vẫn là vượt trội so với chủ nhà Malmo.

Vấn đề khiến NHM Chelsea lo lắng chính là thành tích sân khách khá tệ của đội bóng thời gian qua với mạch 4 trận thua liên tiếp, trong đó hàng công không ghi nổi bàn thắng nào. Trong khi đó, Malmo lại tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trên sân nhà với mạch 20 trận bất bại (11 thắng, 9 hòa). Không những thế, tại cúp châu Âu, Malmo thắng 2 và hòa 5 ở 7 trận gần nhất trên sân nhà. Chính vì thế, Chelsea có thể sẽ thắng ở trận đấu đêm nay, nhưng để chinh phục mức kèo châu Á 0:1 1/2 sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội chạm trán nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Malmo: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Chelsea: Drinkwater chấn thương, Hudson-Odoi đang bị đau nhẹ. Hazard, Alonso, Jorginho khả năng được cho nghỉ ngơi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Malmo +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Malmo 0-1 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo