x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MAN UTD VS WOLVES, 02H45 NGÀY 16/01: KHÓ LÒNG TẬP TRUNG

11:19 | 15/01/2020

Nhận định Man Utd vs Wolves, 02h45 ngày 16/01, đá lại vòng 3 FA Cup, sân Old Trafford. Việc phải chạm trán đại kình địch Liverpool vào cuối tuần này nhiều khả năng khiến MU khó lòng tập trung ở trận tái đấu với Wolves.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Đặt lên bàn cân, Man Utd là cái tên nặng ký hơn nhiều so với Wolves trong suốt chiều dài lịch sử. Tuy vậy thì quãng thời gian gần đây, Quỷ đỏ không còn duy trì được vị thế trước đối thủ, thậm chí là trong 2 năm vừa qua, MU còn tỏ ra lép vế khi đụng độ với Wolves. Minh chứng là cả 5 lần đối đầu gần nhất, MU đều không thể đánh bại “bầy sói”.

Tại đấu trường chính Premier League, MU cũng đang đứng trên Wolves và hơn đối thủ 3 điểm. Đã có những dấu hiệu tích cực với đội chủ sân Old Trafford ở mặt trận Ngoại hạng khi họ thắng 3/4 vòng gần nhất. Trong khi ấy, Wolves bắt đầu có dấu hiệu bất ổn với 3 vòng liên tiếp không thắng (hòa 1, thua 2).

Nhìn vào phong độ, vị thế và được chơi tại Old Trafford trong ngày hôm nay, việc MU ở cửa trên trận này là điều chẳng có gì bất ngờ. Nhưng kèo chấp hòa lại chưa hẳn là khả quan với thầy trò Solskjaer. Mức handicap này quá thấp so với lịch sử bởi tại Old Trafford, Quỷ đỏ luôn chấp “bầy sói” ở mức tối thiểu 1 hòa trong những trận cầu trước đây.

Nhưng không phải vô cớ mà giới cầm cân nảy mực đưa ra tỷ lệ như vậy. Ở phía trên người viết đã đề cập đến vấn đề của MU trong những lần chạm trán với Wolves gần đây, đó là sự bế tắc trong lối chơi và những kết quả đáng thất vọng. Hơn nữa, nên biết rằng cuối tuần này MU có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều đến sân Anfield của kình địch Liverpool.

Màn đại chiến ở thành phố Cảng cuối tuần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ bởi mục tiêu top 4 ở Premier League của MU mà còn là vấn đề danh dự. Đứng trước trận cầu quan trọng như vậy, thật khó đòi hỏi các cầu thủ MU dồn toàn tâm trí cho cuộc đón tiếp Wolves ngày hôm nay. HLV Solskjaer chắc chắn cũng sẽ cất nhiều trụ cột dành sức đấu với Liverpool.

Bởi vậy, người viết tin rằng trận cầu ngày hôm nay Quỷ đỏ khó lòng đánh bại Wolves. Lựa chọn “bầy sói” là khả dĩ và kịch bản cởi mở cũng bị đánh giá thấp khi mức tài xỉu 2 1/2 có điểm bỏ khá sâu cho cửa tài. Đừng quên là 2 lần đụng độ gần nhất của đôi bên chỉ có tổng cộng 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin tỷ lệ kèo Man Utd vs Wolves:

Thông tin đối đầu Man Utd vs Wolves:

- Trong quá khứ đôi bên từng 103 lần đụng độ, MU thắng 48 trận còn Wolves thắng 36 trận.

- Cả 5 lần chạm trán gần nhất MU đều không thể đánh bại Wolves (hòa 3, thua 2).

- Tuy vậy thì trên sân nhà, MU thắng tới 6 và hòa 1 ở 7 lần tiếp Wolves mới đây.

Thống kê phong độ Man Utd vs Wolves:

Thông tin lực lượng Man Utd vs Wolves:

Man Utd: McTominay, Pogba, Rojo, Tuanzebe và Ashley Young chấn thương. Bailly và Fosu-Mensah được cho nghỉ còn Luke Shaw, Lingard và Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Wolves: Willy Boly và Bruno Jordao chấn thương trong khi Diogo Jota không hoàn toàn sung sức.

Đội hình dự kiến Man Utd vs Wolves:

Dự đoán Man Utd vs Wolves:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Man Utd 0-1 Wolves

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo