x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MELGAR FBC VS PALMEIRAS, 09H00 NGÀY 26/4: CHỦ NHÀ AN PHẬN

23:31 | 25/04/2019

Nhận định Melgar FBC vs Palmeiras, 09h00 ngày 26/4, bảng F - Copa Libertadores, sân Monumental de la UNSA. Với những diễn biến trong 4 lượt trận vừa qua, sẽ rất khó để Melgar nuôi hy vọng đi tiếp. Chính vì thế mục tiêu bảo vệ vị trí thứ 3 để chắc suất xuống chơi ở Copa Sudamericana sẽ phù hợp hơn.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/4

Sau 4 lượt trận, cục diện tại Bảng F – Copa Libertadores năm nay đã có sự phân hóa mạnh mẽ, lúc này San Lorenzo với 10 điểm có được đang dẫn đầu trên BXH và đã chắc vé đi tiếp, trong khi đứng sau lần lượt là Palmeiras và Melgar với 9 và 4 điểm, còn đứng cuối bảng là Junior chưa có điểm nào. 

Ở hoàn cảnh này, không loại trừ khả năng số phận các đội ở bẳng đấu sẽ được định đoạt sau lượt trận thứ 5 khi San Lorenzo có chuyến làm khách trên sân của Junior còn Melgar FBC sẽ chạm trán với Palmeiras. Với những diễn biến như hiện tại, rõ ràng cuộc đọ sức giữa Melgar FBC và Palmeiras đang nhận được sự chú ý lớn hơn.

Với Melgar, vị trí thứ 3 cùng 4 điểm sau 4 lượt trận vẫn đang giúp cho đội bóng này nuôi hy vọng ít nhất là cho 1 suất xuống chơi ở Copa Sudamericana. Trên lý thuyết, cơ hội cạnh tranh vé đi tiếp ở Copa Libertadores với Melgar FBC là vẫn còn, tuy nhiên sẽ rất khó khăn khi họ cần toàn thắng cả 2 trận còn lại, trong đó Palmeiras phải không có điểm nào.

Theo tình thế như hiện tại, đây rõ ràng là thử thách có phần bất khả thi cho đại diện của Peru, nhất là khi ở vòng đấu tới đây họ phải đụng độ với chính Palmeiras. Chính vì thế mục tiêu bảo vệ vị trí thứ 3 để chắc suất xuống chơi ở Copa Sudamericana sẽ phù hợp hơn, và để làm điều đó, trước hết thầy trò HLV Jorge Pautasso sẽ cần đến 1 kết quả tích cực ở trận đấu với Palmeiras tới đây.

Ở lần tái đấu này, với lợi thế được chơi trên sân nhà, hy vọng cho Melgar FBC đang là rất rộng mở. Cần biết rằng, trên sân nhà, thầy trò HLV Jorge Pautasso đang duy trì được phong độ đầy ấn tượng khi bất bại cả 7 trận gần đây. Riêng tại đấu trường Copa Libertadores mùa này, đại diện của Peru cũng chơi rất nỗ lực với 4 trận bất bại, trong đó có tới 3 chiến thắng.

Hơn nữa, ở bên phía đối diện với tình thế như hiện tại, Palmeiras cũng chỉ cần không thua trước Melgar FBC là vẫn chắc vé đi tiếp. Hơn nữa, trong bối cảnh mà giải VĐQG Brazil chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức bước vào mùa giải mới, thầy trò HLV Felipe Scolari chắc chắn sẽ không muốn có 1 khởi đầu tệ hại.

Chính vì vậy, dù có trình độ hoàn toàn vượt trội, cũng như kết quả đối đầu ở lượt đi đã từng thắng tới 3-0, thế nhưng ở vào hoàn cảnh này, động lực đang là yếu tố khiến cho đại diện Brazil không nhận được sự tin tưởng ở cuộc đối đầu sắp tới. Sự nghi ngại cho Palmeiras cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận này họ chỉ được xếp ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng.

Thoạt nhìn, đây là kèo chấp có phần khá cao của đại diện Brazil, tuy nhiên cần biết rằng, so với kèo chấp lên tới -2 1/4 ở trận lượt đi hồi đầu tháng 3 vừa qua, mức chấp này không cho thấy sự khác biệt quá lớn từ Palmeiras. Và với tình thế như hiện tại, đây được xem là mã đầu tư không thực sự an toàn cho cuộc đụng độ tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng cho 1 thế trận cởi mở với nhiều pha lập công ở trận này cũng không được đánh giá cao. Trên thực tế, phong độ ghi bàn của 2 đội lúc này không được tốt, thêm vào đó, tính chất quan trọng của trận đấu sẽ khiến cho cả 2 tính toán hơn trong cách chơi, vì vậy mốc dưới vẫn là sự lựa chọn phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi hồi đầ tháng 3 vừa rồi chính là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau. Palmeiras giành chiến thắng 3-0 bằng các pha ghi bàn của Felipe Melo, Ricardo Goulart và Deyverson.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Melgar FBC: Có đội hình mạnh nhất.

Palmeiras: Ricardo Goulart, Jean, Edu Dracena và Alejandro Guerra vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Melgar: Cáceda, Ramos, Diez, Fuentes, Neyra, Sánchez, Gómez, Arias, Mifflin, Vidales, Cuesta.

Palmeiras: Weverton, Mayke, Luan, Gómez, Barbosa, Melo, Henrique, Lima, Scarpa, Dudú, Deyverson.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Melgar FBC (+3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Melgar FBC 1-1 Palmeiras

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo