x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MEXICO VS SCOTLAND, 7H00 NGÀY 03/06: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

23:56 | 02/06/2018

Nhận định bóng đá Mexico vs Scotland, 7h00 ngày 03/06, giao hữu quốc tế, sân Estadio Azteca.

Đội tuyển Mexico sẽ có cuộc đối đầu với Scotland trên sân nhà trong loạt trận giao hữu tới đây, trước khi đến Nga tham dự World Cup 2018. Đây là trận đấu giúp ích rất nhiều cho đội bóng đến từ Bắc Mỹ khi Javier Hernandez và các đồng đội sẽ có dịp cọ xát và chỉnh đốn đội hình.

Trong số các đội ngoài châu Âu và Nam Mỹ thi đấu tốt nhất ở World Cup có thể nói Mexico là đội gây ấn tượng mạnh. Đội bóng El Tri luôn có mặt ở các vòng chung kết World Cup nhiều chỉ sau Brazil và Đức, điều đó cho thấy tiềm năng cũng như sức mạnh “đàn anh” của đội bóng này so với các đối thủ khác trong khu vực CONCACAF.

Mexico thường xuyên cản đường các "ông lớn"
Mexico thường xuyên cản đường các "ông lớn"

Mexico không chỉ là ”khách hàng” thường xuyên ở World Cup mà họ còn nhiều lần gây khó cho các ông lớn. Nhìn chung Mexico không có những trận đấu ấn tượng thời gian qua, nhưng trình độ của họ thì không hề kém cạnh các đối thủ châu Âu. Những trận đấu giao hữu sẽ là cơ hội để đội bóng này rèn luyện trước khi hy vọng tạo được những bất ngờ.

Scotland đã trở thành “khách lạ” tại đấu trường World Cup khi không được tham dự ngày hội bóng đá số 1 thế giới đã 5 mùa giải liên tiếp. Đây là điều có thể lí giải với sự đi xuống của bóng đá nước này. Trong lần tập trung này, nhiều khả năng Scotland còn không có được sự phục vụ của những cầu thủ quan trọng nhất.

Scotland đã rời xa thời hoàng kim khá lâu
Scotland đã rời xa thời hoàng kim khá lâu

Các cầu thủ như Steven Naismith, Leigh Griffiths hay Robert Snodgrass có thể vắng mặt vì những lí do khác nhau. Dù vậy, điều này cũng không quá quan trọng khi những trận đấu tới với Scotland cũng chỉ mang tính giao hữu, thử nghiệm.  Mexico là đối thủ khá xa lạ với Scotland khi hai đội chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ.

DỰ ĐOÁN: Mexico 2-2 Scotland

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo