x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NECAXA VS PACHUCA, 08H00 NGÀY 05/3: KHÓ CÓ KHÁC BIỆT

23:49 | 04/03/2021

Nhận định Necaxa vs Pachuca, 08h00 ngày 05/3, vòng 9 VĐQG Mexico, sân Victoria. Với mức kèo hoà được thua, sẽ là rất khó để trông đợi vào khả năng tạo ra khác biệt từ Necaxa ở trận đấu tới.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Sau những kết quả tương đối tích cực trước các đối thủ được đánh giá cao hơn khá nhiều là Guadalajara Chivas và Monterrey, ở vòng đấu vừa rồi, trước đối thủ không quá mạnh là Puebla thì Necaxa lại bất ngờ gây thất vọng khi để thua 0-1. Với kết quả như vậy, lúc này thầy trò HLV Jose Cruz vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 16 trên BXH với vỏn vẹn 6 điểm sau 8 vòng đấu cùng khoảng cách 4 điểm so với tốp 12.

Ở vào hoàn cảnh như vậy, việc chỉ phải chạm trán đội bóng đang đứng cuối là Pachuca ở vòng đấu tới đây được xem như cơ hội để Necaxa hướng tới 1 kết quả khởi sắc hơn. Hơn nữa thì ở trận này, thầy trò HLV Jose Cruz còn được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã có được những kết quả tương đối tốt thời gian vừa rồi với 3 chiến thắng và 1 hoà sau 5 trận.

Quan trọng hơn khi ở phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của Necaxa chỉ là 1 Pachuca đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với vỏn vẹn 3 điểm sau 8 vòng đấu. Về phong độ, tình hình của thầy trò HLV Paulo Pezzolano còn đang có chiều hướng ngày càng xấu đi khi đã để thua tới 5 và chỉ hoà 1 ở 6 vòng đấu trở lại đây, trong đó có 3 trận diễn ra trên sân khách.

Trước đối thủ như vậy, rõ ràng là hy vọng dành cho Necaxa đang ngày càng lớn hơn, tuy nhiên những diễn biến mới nhất trên sàn giao dịch châu Á lại không cho thấy điều đó khi nhà cái chỉ xếp họ ở kèo hoà được thua cùng điểm săn bỏ sâu và chênh lệch so với đối thủ. Với mức kèo như vậy, sẽ là rất khó để trông đợi vào khả năng tạo ra khác biệt từ đội chủ nhà ở trận đấu tới. 

Những cuộc đụng độ trước đây tại Victoria de Aguascalientes thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở trận đấu tới, sẽ khó để kịch bản này tái diễn khi mà quãng thời gian vừa rồi đã chứng kiến phong độ nghèo nàn của hàng công 2 đội, chưa kể là mốc tổng bàn thắng cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, vì vậy mốc dưới được xem như lựa chọn an toàn hơn.

Thông tin tỷ lệ Necaxa vs Pachuca:

Thành tích đối đầu Necaxa vs Pachuca:

- 10 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 3 chiến thắng.

- Trên sân nhà, Necaxa đã không thắng cả 3 lần tiếp đón Pachuca vừa rồi, thậm chí còn thua ở lần gần nhất.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở 8/9 lần đụng độ gần nhất.

Dự đoán Necaxa vs Pachuca:

Lựa chọn tốt nhất: Pachuca (0) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Necaxa 0-1 Pachuca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo