x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEW YORK CITY VS CHICAGO FIRE, 06H00 NGÀY 25/4: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

23:01 | 24/04/2019

Nhận định New York City vs Chicago Fire, 06h00 ngày 25/4, MLS 2019, sân Yankee. Không những phải di chuyển với quãng đường dài tới New York, đội khách Chicago Fire còn gặp tổn thất nghiêm trọng về lực lượng với chấn thương của 5 trụ cột.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

New York City mùa giải này không còn Frank Lampard (nghỉ làm HLV), Andrea Pirlo (giải nghệ), cũng không còn David Villa (chuyển sang Nhật Bản đầu quân cho CLB Vissel Kobe) để gánh vác nhiệm vụ ghi bàn. Sự quan tâm dành cho New York City của giới mộ điệu trên toàn thế giới vì thế cũng giảm đi rất nhiều và thực tế, phong độ của đội bóng này cũng đang ngày một sa sút.

Sau 7 trận đã đấu ở MLS 2019, New York City chỉ thắng được 1 trận. 5 trận còn lại họ thua 1, bị cầm hòa 4 lần, trong đó có 2 trận không có bàn thắng nào được ghi. Trên sân nhà, 5 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, New York City bất thắng về mặt tỷ số (thua 2, hòa 3) và toàn thua theo kèo châu Á. Những cầu thủ trong đội hình New York City lúc này đều chỉ thuộc hạng làng nhàng, không có ngôi sao nổi bật.

Trong khi đó Chicago Fire sau khởi đầu không mấy suôn sẻ đang ngày càng thi đấu ổn định hơn. 4 trận gần nhất Chicago Fire bất bại với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Trận gần nhất họ vượt qua Colorado Rapids với tỷ số 4-1. Tính theo kèo châu Á, Chicago Fire thắng 3 trên 4 trận vừa qua. Trên sân khách họ thắng 6 trên 7 trận ở chỉ số tương tự.

Nhìn chung Chicago Fire đang khá hứa hẹn sẽ giành được ít nhất 1 điểm ở chuyến làm khách đến New York. Tuy nhiên, khi nhà cái để New York City chấp -3/4 theo kèo châu Á, giới chuyên gia cho rằng cửa dưới hoàn toàn không phải lựa chọn sáng nước trước giờ bóng lăn. Không phải ngẫu nhiên mà Chicago Fire chưa từng biết đến mùi chiến thắng khi làm khách của New York City. 3 trận tiếp đón Chicago Fire gần đây trên sân nhà, New York City toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á.

Khoảng cách hơn 1 nghìn kilomet từ Chicago đến New York luôn là một thử thách với thể lực của các cầu thủ đội khách. Hơn thế ở trận đấu này, Chicago Fire còn tổn thất nghiêm trọng về lực lượng với chấn thương của 5 trụ cột gồm Andre Reynolds II, Jorge Corrales, Przemyslaw Frankowski, Raheem Edwards và Fabian Herbers.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- New York City thắng 4, hòa 3, thua 2 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- Chicago Fire toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á trong 3 lần làm khách gần đây của New York City.

Thông tin lực lượng:

New York City: Không có sự thiếu vắng nào.

Chicago Fire: Vắng Andre Reynolds II, Jorge Corrales, Przemyslaw Frankowski, Raheem Edwards và Fabian Herbers vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: New York City -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: New York City 3-1 Chicago Fire

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo