x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NEWCASTLE VS BOURNEMOUTH, 22H00 NGÀY 10/11: QUYẾT GIÀNH 3 ĐIỂM

23:41 | 09/11/2018

Nhận định bóng đá Newcastle vs Bournemouth, 22h00 ngày 10/11, vòng 12 - Ngoại hạng Anh, sân St Jame' Park. Việc để thua trước MU trên sân nhà mặc dù đã chơi khá tốt khiến các cầu thủ Bournemouth quyết tâm hơn trong chuyến làm khách đến St Jame' Park ở vòng 12.

TLCA: 0:0 -0.99/0.92

Tài/Xỉu: 2 1/2 -0.96/0.86

Newcastle đã giải được cơn khát chiến thắng tại vòng 11 khi đánh bại Watford với tỷ số 1-0 trên sân nhà. Dẫu vậy, thắng lợi đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa này vẫn không thể che giấu được sự yếu kém về khả năng tấn công của đội bóng có biệt danh Chích chòe. Sau 11 trận, đoàn quân dưới quyền Rafa Benitez mới ghi được vỏn vẹn 7 bàn thắng.

Theo các chuyên gia, sai lầm lớn nhất của Newcastle là việc bán tiền đạo người Serbia, Aleksandar Mitrovic cho Fulham ở kỳ chuyển nhượng hè. Benitez đã thử nghiệm nhiều phương án trên hàng công nhưng vẫn chưa thể tìm được phương án ghi bàn hiệu quả. Trong khi Fulham thậm chí đang xếp bét bảng với 5 điểm (kém Newcastle 1 điểm) nhưng bản thân Mitrovic đã có cho riêng mình 5 pha lập công.

Bournemouth để thua MU 1-2 ở vòng 11 nhưng công bằng mà nói, Wilson và các đồng đội đã có một trận đấu tốt. Nếu may mắn hơn Bournemouth hoàn toàn có thể giành ít nhất 1 điểm trong cuộc tiếp đón Quỷ đỏ. Nhưng tất nhiên không ai có thể thay đổi được kết quả và điều đó càng khiến cho các cầu thủ Bournemouth quyết tâm hơn trong chuyến làm khách đến St Jame' Park ở vòng 12. 

Bournemouth giỏi hơn Newcastle rất nhiều ở khả năng tấn công. Sau 11 trận, đội bóng áo sọc đỏ đen đã ghi được tới 20 bàn thắng. Ngoài Wilson và Fraser đang đạt phong độ cao (bộ đôi này đã ghi 9 bàn, kiến tạo 9 lần từ đầu mùa), Bournemouth còn sở hữu một phương án dự phòng hoàn hảo cho hàng công ở trận đấu này là Joshua King. Tiền đạo người Na Uy đã bình phục chấn thương, sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào.

Trên sàn giao dịch châu Á, Bournemouth nhận được sự tin tưởng của số đông người hâm mộ trước giờ bóng lăn. Minh chứng cho điều này được thể hiện qua việc nhà cái liên tục giảm điểm ăn cửa khách ở tỷ lệ kèo châu Á 0:0 từ sáng 9/11. Mùa giải trước, khi làm khách ở St James' Park, Bournemouth được chấp +1/2 cả trận nên mức kèo hiện tại sớm cho thấy niềm tin của giới cầm cân nảy mực dành cho họ.

Đặt niềm tin vào Bournemouth ở kèo châu Á cả trận 0:0, theo các chuyên gia, Tài 2 1/2 là lựa chọn đính kèm hợp lý. Lối chơi của Bournemouth thiên về tấn công với một hàng tiền vệ cơ động và các tiền đạo đang đạt phong độ cao. Trong khi đó Newcastle dù phòng ngự khá tốt, mới để lọt lưới 7 lần sau 11 trận nhưng buộc phải chơi cởi mở hơn để tìm kiếm sự cải thiện vị trí trên BXH. Hiện Chích chòe đang xếp thứ 17 với 6 điểm, bằng điểm đội xếp thứ 18 Huddersfield.

Thông tin tỷ lệ:

Thông tin đối đầu:

- Newcastle thắng 1, hòa 1, thua 2 trên 4 trận đối đầu trước đó tại Ngoại hạng Anh.

- Bournemouth toàn thắng cả 2 trận làm khách trước đây trên sân của Newcastle.

Thông tin lực lượng:

Newcastle: Florian Lejeune và Jamie Sterry chấn thương, khả năng ra sân của Ciaran Clark, Jamaal Lascelles và Yoshinori Muto còn bỏ ngỏ.

Bournemouth: Joshua King đã trở lại tập luyện.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Bournemouth -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Newcastle 1-2 Bournemouth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo