x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NICE VS PSG, 22H15 NGÀY 29/9: MỘT MÌNH MỘT NGỰA

08:59 | 29/09/2018

Nhận định bóng đá Nice vs PSG, 22h15 ngày 29/9, vòng 8 giải VĐQG Pháp, sân Allianz Riviera. PSG tiếp tục cho thấy sự thống trị tuyệt đối của mình tại sân chơi quốc nội. Trong bối cảnh những đội bóng cạnh tranh không đủ lực, thi đấu bết bát, đội bóng thủ đô đang một mình một ngựa, sớm tách tốp trong cuộc đua vô địch.

TLCA: 1 1/2:0

TL O/U: 3 1/4

PSG tiếp tục cho thấy sự thống trị tuyệt đối của mình tại sân chơi quốc nội. Trong bối cảnh những đội bóng cạnh tranh như Lyon, Marseille và đặc biệt là Monaco không đủ lực, thi đấu bết bát, đội bóng thủ đô đang một mình một ngựa, sớm tách tốp trong cuộc đua vô địch.

Tính đến thời điểm hiện tại, PSG đã có mạch 7 chiến thắng liên tiếp từ đầu mùa. Giành số điểm tuyệt đối 21, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel hiện duy trì khoảng cách lên tới 8 điểm nhiều hơn 3 đội bám đuổi phía sau là Lyon, Marseille và Lille. Nhìn chung, với phong độ đang thể hiện từ đầu mùa, việc PSG đăng quang ngôi vương là điều không quá bất ngờ.

Không chỉ thuyết phục về chuyên môn, PSG cũng được các nhà đầu tư đặc biệt ưa thích. Thống kê cho thấy, 7 lần xuất hiện trên sàn giao dịch châu Á, nhà ĐKVĐ giành tới 5 chiến thắng, hòa 1 và thua 1. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của PSG là 71,4%, đang chia sẻ vị trí dẫn đầu cùng Toulouse và Lille.

Hàng công chơi thăng hoa, khi đều nổ súng ít nhất 3 bàn/trận ở 7 trận đã đấu, PSG đã làm nên kỷ lục về ghi bàn trong lịch sử Ligue 1. Điều đặc biệt là đã có tới 10 cầu thủ của PSG xuất hiện trên bảng tỷ số, thể hiện sự đa dạng trong các phương án tấn công của đội bóng thủ đô.

Bên kia chiến tuyến, Nice đang cho thấy sự tiến bộ khi họ thắng 3/4 vòng đấu gần nhất tại Ligue 1. Trước đó, Nice đã trải qua 3 vòng đấu đầu tiên chỉ kiếm được 1 điểm. Có thể thấy rõ, mọi chuyện đang dần được cải thiện dưới triều đại của HLV Patrick Viera. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ giúp họ có thể giành lợi thế trước ông lớn PSG ở cuộc thư hùng đêm nay.

Mức kèo châu Á ở trận này được niêm yết trên sàn châu Á là 0:1 1/2. Đây là mức tỷ lệ mà PSG không có duyên, khi 3 lần gần nhất đối đầu Nice xuất hiện tỷ lệ này, đội bóng thủ đô đều không thể vượt kèo thành công. Trong bối cảnh phải giành sức cho sân chơi Champions League giữa tuần sau, nhiều khả năng PSG không bung hết sức và mức kèo 0:1 1/2 sẽ khiến họ ôm hận.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

HIỆP 1 CÓ TỐI ĐA 1 BÀN: Cả 7 trận gần đây của Nice đều chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 4/7 trận sân khách gần đây của PSG. Rất có thể hiệp một trận này sẽ xỉu bàn thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, PSG thắng 8 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nice: Vắng Mario Balotelli, Danilo do những lí do khác nhau.

PSG: Vắng Layvin Kurzawa, Dani Alves, Lass Diarra do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nice +1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Nice 1-2 PSG

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo