x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ PHÁP VS NỮ HÀN QUỐC, 02H00 NGÀY 08/6: TƯNG BỪNG KHAI MÀN

14:14 | 07/06/2019

Nhận định Nữ Pháp vs Nữ Hàn Quốc, 02h00 ngày 08/6, bảng A - World Cup Nữ 2019, sân Parc des Princes. Có lợi thế sân nhà trong trận khai màn World Cup Nữ 2019, Nữ Pháp chắc chắn muốn hướng tới 1 kết quả có lợi trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Nữ Hàn Quốc.

TLCA: 0:2

TX: 3

Sau 4 năm, giải Vô địch bóng đá nữ Thế giới đã trở lại với vòng chung kết được tổ chức tại Pháp. Giải đấu năm nay có 24 đội tham dự, được chia thành 6 bảng, chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng giành vé vào vòng Tứ kết, 4 suất còn lại dành cho 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất từ vòng bảng.

Ở giải đấu lầ này, Nữ Pháp được xếp ở tại bảng A cùng các đội là Nữ Hàn Quốc, Nữ Na Uy và Nữ Nigeria. Với ưu thế là đội chủ nhà, lại ở 1 bảng đấu mà các đối thủ cũng không quá mạnh, thầy trò HLV Corinne Diacre được đánh giá là cái tên có cơ hội lớn trong việc giành vé chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp.

Và ngay ở lượt trận đầu tiên và đồng thời cũng là trận khai mạc giải đấu, Nữ Pháp sẽ có cuộc chạm trán với Nữ Hàn Quốc. Trên BXH FIFA, lúc này Nữ Pháp đang đứng thứ 4 thế giới, trong khi Nữ Hàn Quốc đứng kém tới 10 bậc ở vị trí thứ 14. Trước đối thủ như vậy, đây chính là cơ hội tốt để thầy trò HLV Corinne Diacre hướng tới 1 kết quả có lợi trong ngày ra quân.

Không chỉ được đánh  giá cao hơn về chuyên môn, lợi thế lớn nhất của Nữ Pháp chính là điểm tựa từ sân bãi nơi mà họ đã toàn thắng ở cả 5 trận gần nhất. Hơn nữa, thầy trò HLV Corinne Diacre cũng đã chủ động lựa chọn các đối thủ đến từ châu Á để đá giao hữu nhằm nắm bắt rõ hơn lối chơi cũng như phong cách của các đội bóng ở châu lục này trước khi có trận khai màn với Nữ Hàn Quốc.

Bên phía đối diện, để có mặt ở VCK giài Vô địch Nữ Thế giới năm nay, Nữ Hàn Quốc đã vượt qua Philippines ở trận Play-off  với tỷ số 5-0, trước đó họ đã không thực sự may mắn trong việc cạnh tranh vé trực tiếp đến Pháp khi phải ở vào 1 bảng đấu với nhiều đối thủ mạnh. Dẫu vậy, điều quan trọng là giờ đây họ đã có mặt ở VCK Bóng đá Nữ Thế giới 2019.

Tại bảng đấu này, dẫu biết là khó khăn nhưng không có nhĩa là hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp của đại diện châu Á đã hết. Trên thực tế, ngoài Nữ Pháp thì 2 đối thủ còn lại là Nữ Na Uy và NỮ Nigeria cũng không đến mức quá đáng ngại. Tuy nhiên, việc phải chạm trán Nữ Pháp ngay ở vòng đấu mở màn rõ ràng không phải là điều tốt đẹp.

Với trình độ thấp hơn, lại phải chơi với đội chủ nhà, nguy cơ trắng tay của Nữ Hàn Quốc ở trận đấu mở màn tới đây là không hề nhỏ. Cũng cần biết rằng, trước khi bước vào VCK năm nay, Nữ Hàn Quốc đã có những trận giao hữu làm nóng, thế nhưng kết quả đạt được là khá tệ khi họ chỉ có được 1 kết quả hòa, còn lại thua 2 sau 3 trận đấu vừa qua.

Sự lo lắng cho Nữ Hàn Quốc còn đến từ sàn giao dịch châu Á khi trận này, Nữ Pháp được niêm yết ở kèo chấp lên tới -2 cùng điểm ăn thấp. Đây rõ ràng là tín hiệu không lấy gì làm tích cực cho đại diện châu Á, và không chỉ là nguy cơ nhận thất bại, Nữ Hàn Quốc thậm chí còn đứng trước khả năng phải nhận trận thua đậm ngay lượt mở màn.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, có thể hy vọng vào 1 kịch bản tưng bừng bàn thắng tới đây. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng Nữ Pháp chắc chắn rất muốn có được khởi đầu thuận lợi ở giải đấu lần này, trong khi Nữ Hàn Quốc với hàng thủ liên tiếp cho thấy sự thiếu chắc chắn trong thời gian qua, sẽ khó chống đỡ được sức mạnh từ đội chủ nhà, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần gặp nhau thứ 3 của 2 đội, 2 lần trước đó, Nữ Pháp đã toàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Pháp (4-5-1): Bouhaddi, Torrent, Bathy, Renard, Perisset, Bilbault, Bussaglia, Cascarino, Thiney, Diani, Le Sommer.

Nữ Hàn Quốc (4-5-1): Min Jung, Boram, Selgi, Do Yeon, Hyeri, Young Ju, So Hyun, Yumi, Chae Rim, So Yun, Seol Bin.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Pháp (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Pháp 4-0 Nữ Hàn Quốc

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo