x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NỮ TÂY BAN NHA VS NỮ NAM PHI, 23H00 NGÀY 08/6: KHÓ CÓ BẤT NGỜ

09:29 | 08/06/2019

Nhận định Nữ Tây Ban Nha vs Nữ Nam Phi, 23h00 ngày 08/6, bảng B - World Cup Nữ, sân Oceane. Có lần đầu tiên tham dự World Cup nữ mà còn bị đánh giá thấp hơn nữ Tây Ban Nha, cơ hội để nữ Nam Phi tạo nên bất ngờ gần như bằng không.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3

Ở bảng B VCK World Cup nữ 2019, Đức được đánh giá là đội bóng mạnh nhất và gần như chắc chắn sẽ giành tấm vé đầu tiên. Suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Trung Quốc và Tây Ban Nha. Còn với Nam Phi, họ không được đánh giá cao vì đây là lần đầu tiên tham dự.

Thực tế, Tây Ban Nha không phải đội bóng được đánh giá quá cao. Đây mới là lần thứ 2 các cô gái xứ sở bò tót đoạt vé tham dự VCK World Cup nữ. Cách đây 4 năm, họ lần đầu tiên tham dự nhưng đã sớm dừng bước ở vòng đấu bảng. Mặc dù vậy, ở khu vực châu Âu, nữ Tây Ban Nha đã có sự khởi sắc trông thấy khi liên tiếp vào tứ kết 2 VCK Euro gần nhất (2013 và 2017).

Do phải cạnh tranh với Trung Quốc tấm vé đi tiếp ở bảng B nên chắc chắn nữ Tây Ban Nha rất coi trọng trận mở màn với Nam Phi đêm nay. Trước giải đấu, họ có màn chạy đà khá tốt với 4 trận giao hữu (thắng 2, hòa 2, thua 1). Đặc biệt, trong số này, nữ Tây Ban Nha đã gặp 1 đội bóng của châu Phi là Cameroon và đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0. Ở trận đấu đó, họ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:2.

Còn đêm nay, tỷ lệ chấp của nữ Tây Ban Nha được đẩy lên mốc 0:2 1/4 với điểm ăn khá cân bằng giữa 2 đầu đối lập. Giới chuyên môn tin rằng với kèo chấp này, nữ Nam Phi không có cơ hội tạo bất ngờ, thậm chí sẽ phải nhận thất bại nặng nề ở trận ra quân.

Thực tế, trong quá trình chuẩn bị cho VCK World Cup nữ năm nay, Nam Phi có sự chuẩn bị không mấy ấn tượng. Cách đây 5 ngày, họ đã dễ dàng bị nữ Na Uy hủy diệt với tỷ số 7-2. Còn nếu tính từ đầu năm 2019 tới nay, đội bóng châu Phi không có nổi 1 chiến thắng dù tham dự tổng cộng 9 trận giao hữu (hòa 3, thua 6). Trong 6 trận thua, có 4 trận nữ Nam Phi để thua với cách biệt ít nhất 3 bàn.

Vì vậy, đây được xem là cơ hội tốt để nữ Tây Ban Nha có màn ra quân thuận lợi. Đừng quên rằng ở trận gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:2 1/4, các cô gái xứ sở bò tót đã dễ dàng đè bẹp Phần Lan với tỷ số 5-1.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nữ Tây Ban Nha: Gallardo, Marta Corredera, Torrejon, Ouahabi, Paredes, Losada, Bonmati, Sampedro, Putellas, Caldentey, Hermoso.

Nữ Nam Phi: Mpuru, Vilkazi, Matlou, Van Wyk, Dhlamini, Ramlepe, Makhabane, Motlhalo, Jane, Fuluutudilu, Mthandi, Kgatlana.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nữ Tây Ban Nha cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Nữ Tây Ban Nha 4-0 Nữ Nam Phi

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
02h00 Real Madrid VS Bayern Munich
COPA LIBERTADORES, VÒNG 4
05h00 Talleres Cordoba VS Barcelona SC
07h00 Alianza Lima VS Cerro Porteno
07h30 Cobresal VS Sao Paulo/SP
07h30 Botafogo/RJ VS LDU Quito
09h00 Millonarios VS Bolivar
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 4
05h00 Rayo Zuliano VS Athletico/PR
05h00 Sportivo Luqueno VS Coquimbo Unido
07h00 Nacional Potosi VS Fortaleza/CE
07h00 Cuiaba/MT VS Metropolitano
07h30 Sportivo Trinidense VS Boca Juniors
LEAGUE ONE, VÒNG Play off
02h00 Peterborough Utd VS Oxford Utd
CÚP BELARUS, VÒNG Ban Ket
22h00 Torpedo Zhodino VS Isloch
CÚP KAZAKHSTAN, VÒNG Tu Ket
22h00 Ordabasy VS Aktobe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo