x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH O HIGGINS VS UNIVERSIDAD DE CONCEPCION, 07H30 NGÀY 20/1: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

22:31 | 19/01/2021

Nhận định O Higgins vs Universidad de Concepcion, 07h30 ngày 20/1, vòng 31 VĐQG Chile, sân El Teniente. Được xếp trên với tỷ lệ -1/4, dù điểm ăn đang giữ thấp hơn, thế nhưng với mức kèo không có gì nổi bật như vậy, niềm tin mà O Higgins tạo ra là không nhiều.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Thi đấu khởi sắc trong giai đoạn vừa rồi của mùa giải khi giành tới 3 chiến thắng và chỉ hoà 2 sau 5 trận, O Higgins đã có được những bước tiến mạnh mẽ trên BXH giải VĐQG Chile khi hiện tại đã vươn lên vị trí thứ 10 với 39 điểm sau 29 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách với nhóm dự Copa Sudamericana đã được thu hẹp lại chỉ còn 1 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá.

Trong hoàn cảnh như vậy, nếu có thể tận dụng tốt ưu thế, khả năng vươn lên tốp 8 của thầy trò HLV Giovagnoli là hoàn toàn có cơ sở, và ở vòng đấu tới tới đây trước đối thủ dưới cơ là Universidad de Concepcion, 1 chiến thắng sẽ giúp họ ít nhất có thể duy trì thế bám đuổi như hiện tại hoặc may mắn hơn là có thể bứt phá.

Bên cạnh phong độ tốt đang thể hiện, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Giovagnoli còn có thểm lợi thế được chơi trên sân nhà. Với địa chỉ đã mang tới 2 chiến thắng và 2 kết quả hoà ở 4 vòng đấu gần nhất, rõ ràng là có lý do để trông đợi vào điều khác biệt của đội chủ sân El Teniente. Hơn nữa, đối thủ mà họ tiếp đón tới đây cũng không đến mức quá đáng ngại.

Cụ thể lúc này, bên cạnh việc đang xếp sau trên BXH với vị trí thứ 14 với chỉ 36 điểm sau 30 vòng đấu, thì bản thân phong độ của Universidad de Concepcion ở hiện tại cũng không quá tốt khi chỉ thắng 1, còn lại thua tới 3 và hoà 3 ở 7 vòng đấu vừa rồi. Trên sân khách, tình hình còn đến mức đáng ngại khi mà ở 4 vòng gần nhất họ đã thua tới 3.

Với những đặc điểm như vậy, ưu thế lúc này rõ ràng đang nghiêng hoàn toàn về phía chủ nhà, tuy nhiên trên sàn giao dịch châu Á, nhà cái lại không nghĩ vậy khi chỉ xếp họ ở kèo -1/4. Mặc dù điểm ăn đang giữ thấp hơn, thế nhưng với mức kèo không có gì nổi bật như vậy, niềm tin mà O Higgins tạo ra là không nhiều. Chính vì vậy, đây vẫn chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin ở trận đấu tới.

Những cuộc đụng độ giữa 2 đội bóng này trong quá khứ vốn thường diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, tuy nhiên ở trận đấu tới, sẽ khó để trông đợi vào kịch bản tương tự khi biết rằng quãng thời gian vừa rồi đã chứng kiến phong độ không cao của 2 đội. Lại thêm mốc tổng bàn thắng chỉ được xếp ở mức không cao là 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, vì vậy càng có lý do để mốc dưới được xem như lựa chọn an toàn hơn.

Thông tin tỷ lệ O Higgins vs Universidad de Concepcion:

Thành tích đối đầu O Higgins vs Universidad de Concepcion:

- 10 lần đụng độ gần đây, O Higgins đã thắng 3, trong khi Universidad de Concepcion đã thắng tới 4.

- Trên sân nhà, O Higgins đã thua tới 2 và chỉ thắng 1 ở 4 lần tiếp đón Universidad de Concepcion vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Âu đã thắng kèo châu Á ở 8/9 lần đụng độ vừa rồi.

Dự đoán O Higgins vs Universidad de Concepcion:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/2) cả trận và Universidad de Concepcion (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: O Higgins 1-1 Universidad de Concepcion

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo