x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH OXFORD UTD VS MAN CITY, 02H45 NGÀY 19/12: ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI

11:58 | 18/12/2019

Nhận định Oxford Utd vs Man City, 02h45 ngày 19/12, tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, sân Kassam. Với đẳng cấp và lực lượng hoàn toàn vượt trội, Man City thậm chí chỉ cần tung đội hình 2 vào sân cũng đã thừa sức để hạ gục Oxford Utd.

TLCA: 2 3/4:0

TX: 4

Vượt qua đối thủ cùng hạng là Sunderland bằng loạt luân lưu 11m sau khi hoà 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức ở vòng 1/8, Oxford Utd đã có tấm vé vào Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh mùa này. Tuy nhiên, hành trình của thầy trò HLV Karl Robinson đang đứng trước nguy cơ phải dừng lại khi ở vòng đấu tới đây, họ phải chạm trán đối thủ rất mạnh là Man City.

Sự chênh lệch quá lớn về trình độ là điều không phải bàn cãi nhiều giữa 2 đội bóng này, trong khi Man City đang là ĐKVĐ Ngoại Hạng Anh thì Oxford Utd chỉ là đội bóng đang chơi ở giải Hạng 2 Anh. Lợi thế lớn nhất của thầy trò HLV Karl Robinson là sân nhà, nơi họ đã bất bại ở 10/11 trận gần đây, trong đó có 9 chiến thắng.

Mặc dù vậy, đối thủ mà Oxford Utd phải tiếp đón trong thời gian qua đều không quá mạnh, còn với Man City thì đúng là “một trời một vực”. Không những thế, phong độ ở thời điểm hiện tại của thầy trò HLV Karl Robinson quả thực cũng đang đem đến những sự lo lắng rất lớn, cụ thể ở cả 3 vòng gần nhất, họ đều không thể giành chiến thắng, thậm chí ở trận gần nhất còn để thua.

Trong khi ở phía bên kia chiến tuyến, với lực lượng hoàn toàn vượt trội, thầy trò HLV Pep Guardiola thậm chí chỉ cần tung đội hình 2 vào sân cũng đã thừa sức để hạ gục Oxford Utd. Nên nhớ, cũng chỉ vừa mới đây hơn 1 năm, Man City đã có chuyến làm khách tại Kassam ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh và đã đã dễ dàng có chiến thắng 3-0 với 1 đội hình có nhiều cầu thủ dự bị.

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, The Citizens cũng đang có phong độ khá tốt với 3 chiến thắng ở 4 trận gần đây, điều đáng nói lả cả 3 chiến thắng này đều đến trên sân khách. Và gần nhất với chiến thắng tới 3-0 trên sân của Arsenal ở giải Ngoại Hạng Anh cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Pep Guardiola lại càng có thêm sự hưng phấn ở cuộc đụng độ sắp tới và 1 chiến thắng sẽ khó mà thoát khỏi tay họ.

Tuy nhiên, ở góc độ đầu tư, Man City lại không thực sự đem đến niềm tin khi dù rằng trên sàn giao dịch châu Á, họ cũng được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -2 3/4. Thực tế thì ở lần làm khách tại Kassam mùa trước, thầy trò HLV Pep Guardiola còn chấp tới 3 hoà, ở thời điểm hiện tại, trong khi Oxford Utd đang sa sút, mà chỉ chấp như vậy là không mấy tích cực, vì thế sẽ khó đặt niềm tin cho The Citizens ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết lên tới 4 hoà, khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá cao. Sức mạnh hàng công của Man City thì khỏi phải bàn, và khả năng họ chơi tưng bừng ngay từ đầu là rất lớn, trong khi Oxford dù không được đánh giá cao nhưng trên sân nhà, đội bóng này lại chơi khá hiệu quả. Trong bối cảnh ấy, rõ ràng có thể đặt niềm tin cho mốc trên của trận đấu. 

Thông tin tỷ lệ Oxford Utd vs Man City:

Thành tích đối đầu Oxford Utd vs Man City:

- 14 lần đụng độ gần đây, Oxford đã thắng 5, còn Man City thắng tới 7.

- Trên sân nhà, Oxford Utd đã không thắng trong cả 5 lần tiếp đón Man City gần nhất, thậm chí còn thua 3.

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại Vòng 3 - Cúp Liên đoàn Anh 2018/19, Man City giành chiến thắng 3-0 bằng các pha lập công của Jesus, Mahrez và Phil Foden.

Thống kê phong độ Oxford Utd vs Man City:

Thông tin đối đầu Oxford Utd vs Man City:

Oxford Utd: Ngoài Ben Woodburn không thể góp mặt vì chấn thương thì không có thiếu vắng đáng tiếc nào.

Man City: HLV Pep Guardiola có thể sẽ xoay tua đội hình; trước đó Laporte, Leroy Sane, John Stones và Aguero vắng mặt vì chấn thương; trong khi David Silva cũng gặp phải 1 số vấn đề và nhiều khả năng không được sử dụng.

Đội hình dự kiến Oxford Utd vs Man City:

Dự đoán Oxford Utd vs Man City:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Oxford Utd (+2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Oxford Utd 2-3 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo