x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PANAMA VS EL SALVADOR, 08H05 NGÀY 17/11

23:55 | 16/11/2021

Nhận định Panama vs El Salvador, 08h05 ngày 17/11, vòng loại WC 2022 - KV CONCACAF, sân Rommel Fernandez. Với quyết tâm vươn lên Top 3 cùng ưu thế được chơi trên sân nhà, hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Panama.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF đã đi đến giai đoạn cuối cùng với sự góp mặt của 8 đội bóng ưu tú nhất. Theo thể thức, các đội sẽ thi đấu vòng tròn lượt đi và về để chọn ra 3 đội cao điểm nhất giành vé trực tiếp tới Qatar mùa Đông năm sau. Đội đứng thứ 4 sẽ có suất dự vòng play-off với các đại diện ở những châu lục khác.

Lúc này giai đoạn 3 đã đi qua được 6 lượt trận và những đội bóng mạnh đều đã và đang chứng minh được đẳng cấp của mình. Hai ông lớn Mỹ và Mexico được đánh giá là những ứng cử viên hàng đầu cho các vị trí dẫn đầu. Cho đến lúc này cả Mỹ và Mexico đều đang khẳng định được vị thế của mình để vươn lên chia sẻ hai vị trí dẫn đầu.

Với Panama, đội bóng này cũng đang có chiến dịch tương đối thành công. Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước chủ nhà Honduras ở lượt trận trước đã giúp các cầu thủ chủ nhà vươn lên thứ 4 trên BXH với 11 điểm, chỉ còn kém 2 đội đầu bảng 3 điểm và kém đội đứng ngay phía trên mình là Canada vỏn vẹn 2 điểm.

Trong bối cảnh đội thứ 2 là Mexico sẽ chạm trán đội đứng thứ 3 là Canada ở lượt trận này, các cầu thủ Panama có cơ hội lớn để chen chân vào nhóm giành vé trực tiếp nếu như đánh bại được El Salvador ở trận đấu này. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi, bởi El Salvador vốn không được đánh giá quá cao và đang đứng áp chót trên BXH.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch ghi nhận mức kèo Panama chấp 0:1/2. Ở 2 lần gần nhất đối đầu nhau và chấp kèo tương tự, Panama đều giành chiến thắng trước El Salvador. Với quyết tâm vươn lên Top 3 cùng ưu thế được chơi trên sân nhà, chuyên gia soi kèo bóng đá tin vào một chiến thắng dành cho Panama.

Những trận đấu có sự góp mặt của Panama thường diễn ra với thế trận rất chặt chẽ và kín kẽ, khi 3/5 trận đấu gần đây đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với El Salvador, 5/6 trận đã qua của đội khách cùng 6/7 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên cũng xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Panama vs El Salvador:

Thành tích đối đầu Panama vs El Salvador:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Panama thắng 6 trận, hòa 3 và chỉ để thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Panama vs El Salvador:

Panama (4-3-3): Mejia, Murillo, Escobar, Andrade, Davis, Godoy, Cooper, Carrasquilla, Browne, Waterman, Yanis.

El Salvador (4-1-3-2): Gonzalez, Tamacas, Dominguez, Gomez, Larin, Martinez, Ceren, Monterroza, Roldan, Rivas, Henriquez.

Dự đoán Panama vs El Salvador:

Lựa chọn tốt nhất: Panama -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Panama 1-0 El Salvador

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo