x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PHOENIX RISING VS KANSAS CITY, 09H00 NGÀY 20/2: HƯỚNG TỚI CHIẾN THẮNG

00:34 | 20/02/2020

Nhận định Phoenix Rising vs Kansas City, 09h00 ngày 20/2, Visit Tucson Sun Cup 2020, sân Kino Sports Complex. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Phoenix Rising, Kansas City đang có cơ hội để hướng tới 1 chiến thắng.

 

Visit Tucson Sun Cup hay còn gọi là Cúp Kim cương sa mạc là 1 giải đấu giao hữu trước mùa giải của bóng đá Mỹ diễn ra ở bang Arizona. Năm nay là lần thứ 10 giải đấu được tổ chức với sự tham gia của các đội Colombus Crew, Houston Dynamo, New York RB, Real Salt Lake, Kansas City và chủ nhà Phoenix Rising.

Mặc dù là đội chủ nhà, thế nhưng Phoenix Rising là đội bị đánh giá thấp nhất khi cả 5 cái tên còn lại đều là đại diện của Giải Nhà nghề Mỹ - hạng đấu cao nhất của bóng đá xứ cờ hoa, riêng họ đang chơi ở cấp độ thứ 2. Và ngay ở lượt trận đầu tiên, Phoenix Rising đã phải nhận thất bại 0-1 trong cuộc chạm trán với Columbus Crew.

Ở lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Rick Schantz sẽ chạm trán với Kansas City, trước đối thủ được đánh giá mạng hơn, hy vọng vào khả năng tạo bất ngờ của Phoenix Rising là không nhiều, nhất là khi những kết quả mà họ đạt được trong những loạt giao hữu vừa qua là cũng không tốt, cụ thể nếu tính cả trận thua trước Colombus Crew vừa rồi, họ đã thua liên tiếp cả 3 trận gần đây.

Bên kia chiến tuyến, mặc dù không phải là cái tên đình đám ở giải Nhà nghề Mỹ, tuy nhiên so về trình độ, Kansas City chắc chắn là hoàn toàn nhỉnh hơn so với Phoenix Rising. Trong lượt trận đầu tiên của giải đấu giao hữu này, thầy trò HLV     Peter Vermes đã có trận hoà 0-0 với Real Salt Lake, và trước đối thủ yếu hơn như Phoenix Rising, Kansas City đang có cơ hội để hướng tới 1 chiến thắng.

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi trình độ Kansas City là cao hơn nhiều so với đối thủ, bằng chứng là cả 4 lần đụng độ gần đây, họ đều đã thắng trước Phoenix Rising. Trong đó ở 2 trận gần nhất họ đều thắng với cách biệt lớn. Chính vì vậy, không những có cơ hội chiến thắng, thầy trò HLV Peter Vermes cũng hoàn toàn có khả năng giành 1 chiến thắng đậm.

Bên cạnh đó, với tính chất chỉ là 1 giải đấu giao hữu, khả năng cả 2 chơi thận trọng là không nhiều, chưa kể những lần đụng độ trước đây của cả 2 cũng đều diễn ra khá cởi mở với nhiều pha lập công. Chính vì vậy, ở cuộc đọ sức sắp tới, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung cũng được đánh giá cao.

Thông tin tỷ lệ Phoenix Rising vs Kansas City: (Đang cập nhật)

Thành tích đối đầu Phoenix Rising vs Kansas City:

- 4 lần đụng độ gần nhất, Kansas City đều đã giành chiến thắng trước Phoenix Rising.

Dự đoán Phoenix Rising vs Kansas City:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Kansas City cả trận

DỰ ĐOÁN: Phoenix Rising 1-3 Kansas City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo