x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSG VS LYON, 02H10 NGÀY 01/8: DANH HIỆU THỨ 3

10:23 | 31/07/2020

Nhận định PSG vs Lyon, 02h10 ngày 01/8, chung kết Cúp LĐ Pháp, sân Stade de France. Sau khi chiến thắng ở trận Chung kết Cúp QG Pháp, PSG sẽ tiếp tục hướng đến danh hiệu thứ 3 của mùa giải khi góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Cúp Liên đoàn.

 

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3 1/4

Giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước St. Etienne ở trận Chung kết Cúp QG Pháp cách đây ít ngày, PSG đã có được danh hiệu vô địch thứ 2 ở mùa giải năm nay sau quyết định đăng quang ở giải VĐQG Pháp từ trước đó. Và cuối tuần này, thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ tiếp tục hướng đến danh hiệu thứ 3 của mùa giải khi góp mặt trong trận đấu cuối cùng của Cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, khác với trận Chung kết Cúp QG Pháp trước đó, thử thách tới đây sẽ là khó khăn hơn nhiều khi đối thủ mà PSG sẽ phải chạm trán là Lyon. Và cũng chưa cần nói đến đối thủ, bản thân đội bóng thủ đô nước Pháp cũng đang tự khiến mọi chuyện trở nên khó khăn hơn cho mình sau màn trình diễn vừa rồi.

Nên nhớ, ở thời điểm tập trung trở lại sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã chủ động thi đấu giao hữu và đã đạt được những kết quả hết sức tích cực, cụ thể là toàn thắng cả 3 trận và ghi tới 20 bàn thắng. Thế nhưng đến trận Chung kết Cúp QG Pháp, trước 1 St. Etienne không quá mạnh, lại sớm có lợi thế dẫn bàn cũng như hơn người, nhưng rốt cục họ cũng chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0.

Không những thế, cũng ngay sau trận đấu vừa rồi, thông tin về chấn thương mắt cá chân của Mbappe cũng đã được phát đi, đây bị xem là 1 tổn thất rất lớn với đội bóng thủ đô nước Pháp. Và đặc biệt là ở cuộc đụng độ sắp tới sẽ không còn phải là những Le Havre, Red Star Waasland-Beveren, Celtic hay St Etienne mà đó sẽ là Lyon, 1 đội bóng có sao số của bóng đá Pháp.

Về phía đối diện, sau 1 mùa thi đấu không tốt khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 trên BXH giải VĐQG Pháp, lúc này sân chơi Cúp QG Pháp chính là cơ hội cứu cánh duy nhất còn sót lại để tránh cho 1 mùa giải trắng tay. Chính vì vậy, sự quyết tâm của thầy trò HLV Rudi Garcia trước cuộc đọ sức sắp tới chắc chắn đang là rất lớn.

Hơn hết là những động thái chuẩn bị trước trận đấu này của Lyon cũng đang đem đến sự tin tưởng cho người hâm mộ khi biết rằng trong giai đoạn tập trung trở lại vừa rồi, họ đã tích cực thi đấu giao hữu và thành tích thắng 4 sau  5 trận cũng là 1 dấu hiệu đem đến niềm tin cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, ở vào hoàn cảnh như vậy, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á lúc này, PSG lại vẫn được niêm yết ở mức chấp -1 1/4, dù diểm ăn đang giữ thấp hơn cho Lyon, thế nhưng rõ ràng đây là mức kèo được đánh giá là khá cao cho đội bóng thủ đô Paris. Nên nhớ rằng, ở lần đụng độ gần nhất, họ cũng chỉ chấp 1 hoà trên sân của Lyon, ở trận đấu tới đây, trong cảnh phải đá sân trung lập, mức kèo trên là tương đối hợp lý.

Đặc biệt là trong hoàn cảnh mà PSG đang gặp những bất lợi về nhân sự cũng như việc không tạo được thiện cảm sau những gì vừa thể hiện ở trận Chung kết Cúp Quốc gia Pháp. Vì vậy mức kèo trên đang được xem như 1 sự ủng hộ với thầy trò HLV Thomas Tuchel, vì vậy đây cũng được xem là mã đầu tư đáng trông đợi ở trận đấu tới.

Trên phương diện tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết là 3 1/4  cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, nếu đem so với những lần đụng độ trước đây, mức kèo này là không quá cao. Tuy nhiên, xét trong bối cảnh của 1 trận Chung kết lại thêm việc PSG thiếu vắng chân sút chủ lực của mình, mức kèo này lại đang được đánh giá là khá cao và đem đến hy vọng cho kịch bản bùng nổ của trận đấu.

Thông tin tỷ lệ kèo PSG vs Lyon:

Thành tích đối đầu PSG vs Lyon:

- 49 lần đụng độ gần đây, PSG đã thắng tới 22, trong khi Lyon chỉ thắng 14.

- 3 lần chạm trán gần nhất, PSG đã toàn thắng trước Lyon.

- 4/5 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã thắng kèo châu Á.

- 4 lần chạm trán gần nhất ở Cúp Liên đoàn Pháp, PSG đều đã giành chiến thắng với cùng tỷ số 2-1.

Thống kê phong độ PSG vs Lyon:

Thông tin lực lượng PSG vs Lyon:

PSG: Kylian Mbappe và Thilo Kehrer vắng mặt vì chấn thương; trong khi Juan Bernet vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Lyon: Youssouf vắng mặt vì chấn thương, trong khi Kenny Tete vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến PSG vs Lyon:

Dự đoán PSG vs Lyon:

Lựa chọn tốt nhất: PSG (-1 1/4) cả trận và Tài (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: PSG 3-1 Lyon

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 35
20h00 Bournemouth VS Brighton
20h00 Tottenham VS Arsenal
22h30 Nottingham Forest VS Man City
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
19h00 Cadiz VS Mallorca
21h15 Granada VS Osasuna
23h30 Villarreal VS Rayo Vallecano
02h00 Real Betis VS Sevilla
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
17h30 Inter Milan VS Torino
20h00 Bologna VS Udinese
23h00 Atalanta VS Empoli
23h00 Napoli VS Roma
01h45 Fiorentina VS Sassuolo
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
20h30 M.gladbach VS Union Berlin
22h30 Mainz VS FC Koln
00h30 Darmstadt VS Heidenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
18h00 Metz VS Lille
20h00 Clermont VS Stade Reims
20h00 Lorient VS Toulouse
20h00 Strasbourg VS Nice
22h05 Rennes VS Stade Brestois
00h00 Lyon VS Monaco
02h00 Marseille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 26
14h00 Melbourne City VS Western United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo