x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL BETIS VS MALAGA, 2H00 NGÀY 01/05: TIẾN SÁT MỤC TIÊU

00:01 | 30/04/2018

Nhận định bóng đá Real Betis vs Malaga, 2h00 ngày 01/05, vòng 39 La Liga, sân Estadio Benito Villamarín. Đây là một mùa giải nhiều thăng trầm đối với Real Betis, và giai đoạn cuối của mùa giải đang diễn ra theo đúng ý họ với đồ thị đi lên. Đội bóng xứ Andalucia tiến rất gần tới tấm vé dự Cúp Châu Âu. Một màn tiễn vong dành cho đối thủ gần nhà sẽ giúp cho Betis chạm một tay vào mục tiêu của mình.

Real Betis bước vào trận đấu này với phong độ ấn tượng. Họ đang có chuỗi 5 trận thắng liên tục và đã vươn lên đến tận vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng. Giờ đây, tấm vé dự cúp châu Âu đang nằm trong tầm với của họ, và sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà họ đã bỏ ra trong suốt mùa giải này. Nó không chỉ đem tới phần thưởng về mặt vật chất, mà còn biến Real Betis trở thành niềm tự hào của thành phố Seville, của xứ Andalucia.

Betis đang có thành tích thắng 5 trận liên tiếp
Real Betis đang có thành tích thắng 5 trận liên tiếp

Các cổ động viên của họ sẽ có dịp ăn mừng sau rất nhiều năm họ phải đứng dưới bóng của Sevilla. Với Betis, bàn thắng là điều hiển nhiên. Trung bình họ ghi được 1,59 bàn thắng mỗi trận, chỉ ít hơn 4 câu lạc bộ khác. Trên sân nhà, Real Betis ghi được tới 1,82 bàn thắng. Họ có thừa sức mạnh tấn công để đè bẹp một Malaga không còn sức sống.

Xứ Andalucia chưa kịp ăn mừng chiến tích của Betis đã phải nhỏ lệ tiếc thương cho số phận của Malaga. Đội bóng này đã đứng bét bảng và sẽ tụt xuống chơi tại Segunda Division mùa sau. Số phận của họ đã được định đoạt sẵn trước cuộc tiếp đón Real Sociedad cuối tuần trước. Không còn gì để mất, đội bét bảng đã giành chiến thắng thứ năm trong mùa giải. 2 trong số đó đến từ những cuộc đọ sức với các câu lạc bộ xứ Basque này.

Malaga đã chính thức xuống hạng
Malaga đã chính thức xuống hạng

Chiến thắng ở Anoeta cũng là lần duy nhất trong mùa này Malaga thắng trận dù phải chơi xa nhà. Họ thua tới 82% số trận sân khách mùa này, thua 5 trong 6 trận gần nhất. Họ cũng tịt ngòi suốt 71% số trận sân khách và là một trong hai đội bóng ghi bàn kém nhất giải, ngang hàng Las Palmas.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Betis 3-0 Malaga

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo