x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REAL MADRID VS AC MILAN, 02H00 NGÀY 12/8: CHỜ MÀN THỂ HIỆN CỦA REAL

10:19 | 11/08/2018

Nhận định bóng đá Real Madrid vs AC Milan, 02h00 ngày 12/8, thuộc giải giao hữu truyền thống mang tên cố Chủ tịch Real Madrid - Santiago Bernabeu. Dù Ronaldo đi  là một thiệt hại nhưng Real vẫn là một tập thể đáng mong chờ!

Giải đấu giao hữu này chỉ gồm 1 trận duy nhất và diễn ra trên sân của đội chủ nhà Real Madrid. Bernabeu Troppy được khai sinh vào năm 1979. Năm nay, cái tên được “Kền kền trắng” chọn làm “đối tác” là AC Milan.

Real Madrid có sự biến động lớn về đội hình trong mùa Hè năm nay với sự ra đi của Cristiano Ronaldo (sang Juventus). Nhưng dường như điều đó không quá ảnh hưởng đến họ. Ở cả 2 trận đấu với Juventus và Roma, hàng công của Real Madrid vẫn vận hành tốt với sự tỏa sáng của Marco Asensio và Gareth Bale.

Real Madrid đang có phong độ sân nhà ấn tượng. Trong 11 trận đấu gần đây ở Bernabeu, họ thắng 7 trận, hòa 3, chỉ để thua 1 lần. Do vậy, họ hoàn toàn tự tin có thể đánh bại Milan, bất chấp đối thủ đang có phong độ không hề tệ. Ở 4 trận giao hữu trước thềm mùa giải, Milan chỉ để thua 1 trận trước Tottenham với tỉ số 1-0, còn lại hòa 1 và thắng 2. Đáng chú ý, mới đây nhất, Milan đánh bại Barca (đại kình địch của Real Madrid) với tỉ số 1-0.

Trên sàn giao dịch, trận đấu được định giá 0:1 1/4 nghiêng về chủ nhà Real Madrid. Thoạt nhìn, đây có vẻ là kèo chấp khá nặng với “Kền kền trắng”, khi họ không còn CR7 trong đội hình, đồng thời một số trụ cột như Raphaël Varane, Luka Modrić… chưa trở lại sau kỳ nghỉ hậu World Cup. Thế nhưng, xem xét một cách kỹ lưỡng, đội chủ nhà xứng đáng với mức chênh lệch nói trên.

Ngoài ra, Real Madrid rất có duyên với giải đấu mà họ sắm vai chủ nhà. Trải qua 39 lần tổ chức, “Kền kền trắng” đã 27 lần đăng quang. Đặc biệt, kể từ sau thất bại 0-1 trước Pumas UNAM vào năm 2004, Real Madrid đều giữ Cúp vô địch ở lại thánh địa Bernabeu, mới nhất chiến thắng 2-1 trước Fiorentina (cũng là một đội bóng Italia).

Do vậy, có lý do để tin cúp sẽ ở lại Bernabeu sau trận đấu đêm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 10 trận, Real Madrid thắng 4, hòa 2, thua 4.

- Trên sân của Real Madrid, đội chủ nhà thắng 4, hòa 0, thua 2.

4 lần đối đầu giữa 2 đội đều kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn. 6/9 trận gần đây của Real Madrid chẵn bàn thắng. 5/7 trận mới nhất của Miilan xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận đấu đêm nay nhiều khả năng có tổng số bàn thắng là số chẵn.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Real Madrid: Raphaël Varane, Luka Modrić, Marcelo, Casemiro (chưa thi đấu).

AC Milan: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Real Madrid: Courtois; Nacho, Ramos, Reguilon, Carvajal; Kroos, Isco, Ceballos; Bale, Asensio, Benzema.

AC Milan (4-3-3): Donnarumma; Mussachio, Romagnoli, Calabria, Rodriguez; Locatelli, Kessie, Calhanoglu; Suso, Borini, Cutrone.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Real Madrid -1 1/4

DỰ ĐOÁN: Real Madrid 2 - 0 AC Milan

 

XEM THÊM:

 http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo