x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH REIMS VS MONACO, 02H00 NGÀY 04/11: HÀNG THỦ YẾU KÉM

08:52 | 03/11/2018

Nhận định bóng đá Reims vs Monaco, 02h00 ngày 04/11, vòng 12 VĐQG Pháp, sân Auguste Delaune. Sau 3 trận dưới quyền Henry, đội bóng công quốc vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng. Vấn đề dễ thấy của Monaco chính là hàng phòng ngự yếu kém.

TL CA: 0:0

TL O/U: 2 1/4

Mặc dù đã sa thải Leonardo Jardim và bổ nhiệm Thierry Henry, Monaco vẫn chưa tạo ra sự khởi sắc về lối chơi và kết quả thi đấu. Cụ thể, sau 3 trận dưới quyền Henry, đội bóng công quốc vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng. Tất cả những gì họ làm được là 2 trận hòa với Brugge và Dijon.

Vì vậy, ở trận đấu với Reims thuộc vòng 12 Ligue 1 đêm nay, Monaco không được đánh giá cao. Trên sàn giao dịch, đội bóng công quốc chỉ được xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0. Thậm chí, ở mốc tỷ lệ này, Reims mới là đội chấp điểm ăn.

Vấn đề dễ thấy của Monaco là hàng thủ yếu kém. Tính ra, ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chưa thể giữ sạch mành lưới, trong đó có 5 bàn thua trong 3 trận dưới thời HLV Henry. Càng tấn công để cải thiện thành tích, đội bóng công quốc càng bộc lộ nhiều lỗ hổng ở hàng thủ để đối phương khai thác.

Do đó, với tỷ lệ 0:0, Monaco không đáng tin ở trận đấu này. Trước đó, khi làm khách trước Bordeaux, Monaco cũng bị xếp ngang cơ đối thủ với tỷ lệ 0:0 và đã để thua 1-2. Tính ra, trong 7 trận sân khách trên mọi đấu trường mùa này, đội chủ sân Louis II mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trên sân khách, đó là trận thắng Nantes 3-1 ở vòng mở màn Ligue 1.

Càng khó cho Monaco khi Reims đang thể hiện phong độ khá ổn định (chỉ thua 1/7 vòng đấu gần nhất). Trên sân nhà mùa này, thầy trò David Guion cũng mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Montpellier.

Nên nhớ, trong những chuyến làm khách trước đây ở Reims, Monaco luôn được xếp ở cửa trên. Với sự thay đổi về tỷ lệ, rõ ràng đội quân của Henry không thực sự đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Monaco bất bại trong 5 cuộc đụng độ Reims gần nhất ở Ligue 1 (thắng 3, hòa 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Reims: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Monaco: Vắng Rony Lopes, Pietro Pellegri, Kevin N'Doram, Danijel Subasic, Radamel Falcao, Jean Eudes Aholou (chấn thương) và Andrea Raggi (treo giò); Khả năng ra sân của Djibril Sidibe và Stevan Jovetic còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Reims cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Reims 2-1 Monaco

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo