x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RUBIN KAZAN VS AKHMAT GROZNY, 00H00 NGÀY 30/07: TIẾP CẬN NHÓM ĐẦU

16:33 | 29/07/2019

Nhận định Rubin Kazan vs Akhmat Grozny, 00h00 ngày 30/07, vòng 17 VĐQG Thuỵ Điển, sân Kazan Arena. Đội nào giành chiến thắng trong cuộc chạm trán ngày hôm nay cũng đều có cơ hội tiếp cận nhóm đầu.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Sau 2 vòng, Rubin Kazan bất bại, giành 4 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 còn Akhmat Grozny xếp thứ 14 nhưng cũng đã có 3 điểm trong tay. Điểm số của đôi bên không chênh lệch là bao, với lại mới trải qua 2 vòng đấu, chưa thể xác định rõ thực lực của 2 đội. Về cơ bản bên nào giành chiến thắng trong ngày hôm nay cũng đều có cơ hội tiếp cận nhóm đầu.

Với lợi thế sân nhà, việc Rubin Kazan ở cửa trên trong trận này cũng là điều dễ hiểu. Nhưng kèo chấp đồng banh cùng điểm bỏ quá sâu chưa cho thấy những ưu thế mà Rubin Kazan có trong tay. Nên biết rằng 2 lần đón tiếp Akhmat Grozny gần nhất, Rubin Kazan đều thắng và lẽ ra trong bối cảnh như vậy, họ phải chấp hòa trở lên ở cuộc chiến ngày hôm nay mới là hợp lý.

Cần thấy rằng tuy bất bại cả 2 vòng đầu tiên, nhưng đó đều là các trận đấu mà Rubin Kazan chơi trên sân khách, trước các đối thủ mạnh hơn. Việc bị xếp ở cửa dưới ở 2 trận đó giúp họ dễ dàng triển khai lối đá phòng ngự sở trường. Còn ngày hôm nay, Rubin Kazan được chơi trên sân nhà, lại ở cửa trên nên vị thế và đặc biệt là tâm lý của cầu thủ sẽ khác nhiều so với 2 trận vừa qua.

NHM cần lưu ý rằng 5 trận sân nhà mới nhất tại giải VĐQG Nga thì Rubin Kazan chỉ có 1 chiến thắng. Bên cạnh đó, Akhmat Grozny tỏ ra có duyên với kèo được chấp 1/4. 7 trận mới nhất được chấp ở mức tương tự thì Akhmat Grozny có tới 6 lần bất bại và họ thậm chí còn thắng tới 4 trận trong số đó. Khả năng vượt rào cản handicap của Akhmat Grozny là rất ấn tượng và theo người viết, họ đáng tin hơn Rubin Kazan ở trận này.

Trên góc độ tổng bàn thắng, mốc tài xỉu 2 hòa với điểm bỏ sâu cho cửa tài không hứa hẹn về kịch bản cởi mở. Ở Nga, Rubin Kazan vốn nổi tiếng với lối chơi chặt chẽ và thực dụng, các trận cầu của đội bóng này thường xuất hiện ít bàn thắng. Cả 10 trận sân nhà mới nhất của Rubin Kazan tại giải VĐQG Nga đều không thể có quá 2 bàn/trận, vì thế nên chọn xỉu cho cuộc chiến ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ 2 đội từng 24 lần đụng độ, Rubin Kazan thắng 8, hòa 9 và thua 7.

- Rubin Kazan thắng 5, hòa 2, thua 3 ở 10 lần đón tiếp Akhmat Grozny mới nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Rubin Kazan: Granat chấn thương; Bashkirov bị treo giò còn Begic và Zakirov bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Akhmat Grozny: Ravanelli chấn thương còn Wilker Ángel và Glushakov không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Rubin Kazan 0-1 Akhmat Grozny

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo