x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAN LUIS VS MONARCAS MORELIA, 07H00 NGÀY 28/8: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

00:20 | 28/08/2019

Nhận định San Luis vs Monarcas Morelia, 07h00 ngày 28/8, vòng 7 VĐQG Mexico, sân Alfonso Lastras Ramirez. Giành tới 4 điểm ở 2 vòng đấu gần đây, bên cạnh đó là lợi thế được chơi trên sân nhà, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho San Luis.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Với 7 điểm có được sau 5 vòng đấu, San Luis đang có khởi đầu khá tốt ờ giai đoạn Apertura 2019 của giải VĐQG Mexico 2019/20, thậm chí cảm giác còn ấn tượng hơn khi biết rằng đây mới là lần đầu tiên đội bóng này góp mặt ở giải đấu cao nhất Mexico. Và với những gì đã thể hiện, sự kỳ vọng dành cho thầy trò HLV Alfonso Sosa ở giai đoạn tiếp theo của mùa giải là không nhỏ.

Ở vòng đấu thứ 7 tới đây, San Luis sẽ có cuộc đụng độ với Monarcas Morelia, xét về trình độ cũng như vị thế, đây là thử thách không hề dễ chịu chút nào. Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện từ đầu mùa, đặc biệt là việc giành tới 4 điểm ở 2 vòng đấu gần đây, bên cạnh đó là lợi thế được chơi trên sân nhà, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho thầy trò HLV Alfonso Sosa.

Bên kia chiến tuyến, rõ ràng nếu xét vị thế, kinh nghiệm cũng như trình độ thực tế, Monarcas Morelia đang hơn San Luis rất nhiều. Xét về phong độ, những gì thầy trò HLV Pablo Guede thể hiện trong quãng thời gian vừa qua cũng khá tích cực, cụ thể ở 6 trận gần nhất, họ đã giành tới 4 chiến thắng. Và hiện tại cũng đã có 6 điểm sau 6 vòng đấu ở giai đoạn Apertura 2019 của giải VĐQG Mexico.

Ở trận đấu tới đây, dù phải làm khách, thế nhưng thành tích thắng 2 ở 3 trận gần nhất cũng đang giúp cho Monarcas Morelia tạo được sự tin tưởng không hề nhỏ. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường lại đang có vẻ dành sự chú ý nhiều hơn cho đội chủ sân Alfonso Lastras khi xếp họ ở cửa trên với tỷ lệ -1/4 ở cuộc đọ sức này.

Với mức kèo như được niêm yết, rõ ràng sự ủng hộ đang hướng nhiều hơn vào San Luis, trái lại trong bối cảnh được đánh giá cao hơn nhiều vị thế, kinh nghiệm, trình độ cùng kết quả thi đấu không đến nỗi nào, việc bị xếp ở cửa dưới đã cho thấy sự thất thế của Monarcas Morelia. Chính vì vậy, có thể hy vọng vao bất ngờ từ  đội chủ sân Alfonso Lastras ở trận đấu tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ hàng công của 2 đội trong thời gian từ đầu mùa đến nay là không quá nổi bật, bên cạnh đó đây cũng mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, sẽ cần đến sự cảnh giác trong cách nhập cuộc, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 rõ ràng đang mang đến những tín hiệu tích cực cho kịch bản cởi mở của trận đấu. Trong hoàn cảnh này, cửa Tài sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo San Luis vs Monarcas Morelia:

Thành tích đối đầu San Luis vs Monarcas Morelia:

- Đây lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán San Luis vs Monarcas Morelia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: San Luis 2-1 Monarcas Morelia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo