x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTOS VS CEARA, 05H15 NGÀY 18/10: LẤY LẠI HƯNG PHẤN

23:59 | 17/10/2019

Nhận định Santos vs Ceara, 05h15 ngày 18/10, vòng 26 VĐQG Brazil, sân Urbano Caldeira. 1 chiến thắng trước Ceara sẽ giúp cho Santos lấy lại hưng phấn và quan trọng hơn là tiếp tục cuộc cạnh tranh ngôi đầu của mình.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Thất bại 0-0 trên sân của Internacional ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Santos không thể nối dài mạch toàn thắng của mình lên con số 4 trận liên tiếp, đồng thời kết quả này cũng khiến cho họ bị đội dẫn đầu là Flamengo nới rộng khoảng cách lên thành 10 điểm. Hiện tại sau 25 vòng đấu, thầy trò HLV Jorge Sampaoli đang đứng thứ 3 trên BXH với 48 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, Santos sẽ có cuộc đụng độ với Ceara, 1 chiến thắng sẽ giúp cho họ lấy lại hưng phấn và quan trọng hơn là tiếp tục cuộc cạnh tranh ngôi đầu của mình, chưa kể việc phải duy trì vị trí trong tốp 4 khi khoảng cách với nhóm bám đuổi chỉ còn là 5 điểm. Với khả năng hiện có, mục tiêu 3 điểm của Santos ở vòng này là hoàn toàn trong tầm tay.

Trên thực tế thì kết quả hoà trên sân của Internacional vừa rồi của Santos là không quá tệ, đó cũng đã là trận thứ 5 liên tiếp không thua của họ, chưa kể như đã nói ở trên trước đó họ đang có được mạch 3 trận toàn thắng. Bên cạnh phong độ khá tích cực, ở trận đấu tới, thầy trò HLV Jorge Sampaoli còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng tới 8 và hoà 3 sau 12 vòng đấu từ đầu mùa.

Không những thế, đối thủ mà Santos phải chạm trán tới đây là Ceara cũng không quá mạnh, lúc này trái với đội chủ sân Vila Belmiro, thầy trò HLV Adilson Batista đang phải vật lộn với cuộc chiến ở tốp dưới. Cụ thể, sau 25 vòng đấu, với 26 điểm có được Ceara đang đứng thứ 16 trên BXH, ngay trên nhóm cầm đèn đỏ với chỉ 1 điểm.

Trước chuyến hành quân đến Vila Belmiro, Ceara đã có chiến thắng 1-0 trước Avai, đây là kết quả được xem như có ý nghĩa rất lớn trong việc sốc lại tinh thần của thầy trò HLV Adilson Batista sau chuỗi trận tệ hại trước đó với 3 trận toàn thua. Tuy vậy, ở cuộc đụng độ với Santos tới đây, mọi chuyện khó lòng có thể tái hiện khi đối thủ là mạnh hơn rất nhiều.

Hơn nữa, bản thân phong độ của Ceara khi xa nhà từ đầu mùa đến nay cũng bị xem là điểm yếu chưa thể khắc phục, bằng chứng là sau 12 vòng đấu, họ đã để thua tới 9 và chỉ có 1 chiến thắng. Chưa kể những kết quả đối đầu trong quá khứ cũng gây bất lợi cho thầy trò HLV Adilson Batista, cụ thể cả 5 lần chạm trán gần đây, họ chỉ có 1 kết quả hoà, còn lại là toàn thua.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Santos cũng đang được thể hiện khi ở cuộc đụng độ tới đây họ được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn thấp và chênh lệch so với phía Ceara. So với những lần tiếp đón đối thủ này trước đây, mức chấp này không quá nổi bật, tuy vậy, trong cảnh không có được phong độ tốt nhất, vẫn có thể hy vọng vào thầy trò HLV Jorge Sampaoli với mức tỷ lệ này.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đụng độ này chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 và mặc dù điểm ăn đang duy trì ở mức thấp cho cửa Tài, thế nhưng thật khó để trông chờ vào kịch bản tưng bừng của trận đấu với mức kèo này, đặc biệt là trong bối cảnh hàng công của cả 2 đang có phong độ không ổn định, Vì vậy mốc dưới được đánh giá là lựa chon an toàn hơn trng trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo Santos vs Ceara:

Thành tích đối đầu Santos vs Ceara:

- 7 lần đụng độ gần đây, Santos đã thắng 4, trong khi Ceara chỉ thắng 1.

- Santos đã thắng 2, hoà 1 ở 3 lần tiếp đón Ceara.

- Lượt đi mùa này, Santos đã thắng 1-0 trên sân của Ceara.

- 3/4 lần đụng độ gần nhất, chiến thắng đã thuộc về đội cửa dưới.

Thông tin lực lượng Santos vs Ceara:

Santos: Mariano và Fernando Uribe vắng mặt vì thẻ phạt; trong khi Christian Cueva chưa thể có mặt sau đợt tập trung ĐTQG.

Ceara: William Oliveira và Valdo trở lại sau án treo giò, thế nhưng đến lượt Willian Pop vắng mặt vì lý do tương tự; trong khi Felippe Cardoso không thể ra sân vì ràng buộc hợp đồng.

Đội hình dự kiến Santos vs Ceara:

Dự đoán Santos vs Ceara:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Santos (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Santos 2-0 Ceara

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo