x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAUDI ARABIA VS BRAZIL, 0H45 NGÀY 13/10: TƯNG BỪNG THẮNG TRẬN

10:00 | 12/10/2018

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Brazil, 0h45 ngày 13/10, Giao hữu quốc tế, sân King Saud University. Brazil dưới thời Tite luôn tỏ ra rất nghiêm túc ở mọi trận đấu, dù chủ là giao hữu. Chính vì vậy, trước đối thủ không cùng đẳng cấp, hoàn toàn có thể tin tưởng Selecao sẽ có 1 chiến thắng đậm đà.

TLCA: 2 1/2:0

TL O/U: 3 1/2

Thất bại ở World Cup 2018 khiến NHM Brazil vô cùng thất vọng, tuy nhiên họ vẫn tiếp tục tin tưởng vào HLV Tite bởi nhìn nhận khách quan thì những gì chiến lược gia này làm được cho Brazil thời gian qua là đáng ghi nhận. Đối thủ của Brazil trong ngày hôm nay – đội chủ nhà Saudi Arabia đã có kỳ World Cup có thể coi là chấp nhận được với thực lực của họ.

HLV Tite vẫn tỏ ra vô cùng nghiêm túc trong những lần triệu tập. Ngoại trừ Marcelo vẫn đang chấn thương và một số cầu thủ như Thiago Silva, Willian hay Paulinho vắng mặt thì cựu chiến lược gia của CLB Corinthians cho gọi toàn bộ những nhân tố đang có phong độ cao trong màu áo CLB chủ quản. Gabriel Jesus trở lại, Richarlison tiếp tục được tin tưởng cùng với đó là những ngôi sao như Neymar, Coutinho hay Firmino…

Nhìn vào danh sách triệu tập của những vũ công Samba, có thể thấy đây đều là những nhân tố đang ở độ chín của sự nghiệp (ngoại trừ Miranda đã 34 tuổi). Điều đáng nói là Brazil dưới thời Tite luôn tỏ ra rất nghiêm túc ở mọi trận đấu. 2 chiến thắng dễ dàng trong tháng 09 trước Mỹ và El Salvador là minh chứng cụ thể nhất cho quan điểm này. Nên biết là Brazil đã toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ ở 6 trận giao hữu gần nhất, thậm chí họ còn chẳng thủng lưới lần nào.

Trong khi đó, Saudi Arabia cũng có ý đồ thử nghiệm và tìm kiếm nhân tố mới khi triệu tập tới 8 người chưa từng có lần nào khoác áo ĐT. Cách đây 1 tháng, Saudi Arabia từng đụng độ với 1 đối thủ Nam Mỹ khác là Bolivia nhưng ở trận đó họ lại bị cầm hòa dù được đánh giá cao hơn. Ngày hôm nay, thử thách mang tên Brazil là vật cản quá lớn với đại diện của Tây Á.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng việc được chấp tới 2 1/2 và điểm ăn lại ở mức bỏ khiến người viết không tin vào Saudi Arabia. Một trận cầu giao hữu mà có mức tỷ lệ như vậy là quá sâu, nhất là khi các ngôi sao của Brazil cũng cần giữ chân trước khi trở lại CLB chủ quản vì đây mới chỉ là giai đoạn đầu của các giải VĐQG ở châu Âu. Cộng thêm việc Selecao của Tite luôn nghiêm túc trong các trận dù là giao hữu, người viết càng có lý do để tin rằng Brazil sẽ thắng đậm trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

ĐẶC BIỆT

- Brazil thắng và sạch lưới: Có đến 7/9 trận giao hữu gần nhất Brazil giành chiến thắng đồng thời giữ sạch lưới. Một đối thủ yếu như Saudi Arabia là cơ hội để NHM có thể tin vào kịch bản này. 

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Saudi Arabia thắng 3, thua 3/6 trận gần đây; thắng 3, thua 2/5 trận sân nhà vừa qua. 

- Theo châu Á, Brazil thắng 8, thua 1/9 trận giao hữu gần nhất; thắng 9, thua 3/12 trận sân khách gần đây. 

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 4 lần đụng độ và Brazil toàn thắng cả 4 trận, ghi 16 bàn và thủng lưới 3 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Saudi Arabia: Có 8 cầu thủ được triệu tập chưa từng khoác áo ĐTQG. Một vài trụ cột như Osama Hawsawi, Al-Jassim hay Al-Shalhoub không có tên trong lần tập trung này.

Brazil: Marcelo, Douglas Costa vắng mặt vì chấn thương, Thiago Silva, Willian và Paulinho không có tên trong danh sách triệu tập. Gabriel Jesus được gọi trở lại trong khi Malcom lần đầu lên tuyển. Những ngôi sao như Neymar, Coutinho, Casemiro, Firmino hay các thủ thành Alisson, Ederson đều có mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Saudi Arabia: Al-Owais, Shahrani, Al-Breik, Omar Hawsawi, Al-Khabrani, Al-Shehri, Al-Faraj, Al-Dawsari, Al-Mogahwi, Otayf, Assiri.

Brazil: Ederson; Fabinho, Marquinhos, Pablo, Sandro; Fred, Casemiro, Augusto; Coutinho, Jesus, Neymar.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brazil (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Saudi Arabia 0-4 Brazil

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo