x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHEFFIELD UTD VS BLACKBURN, 01H45 NGÀY 28/8: LỊCH SỬ QUAY LƯNG

09:52 | 27/08/2019

Nhận định Sheffield Utd vs Blackburn, 01h45 ngày 28/8, vòng 2 LĐ Anh, sân Bramall Lane. Lịch sử đối đầu đang quay lưng đối với Blackburn khi toàn thua ở 2 trận gặp nhau ở mùa giải trước.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Là tân binh của Ngoại hạng Anh, Sheffield Utd đã gây bất ngờ khá lớn, khi bất bại 2 lượt trận đầu tiên tại giải đấu cao nhất xứ sương mù với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, ở lượt trận cuối tuần qua, Sheffield Utd đã bị cắt đứt mạch trận ấn tượng này bằng thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Leicester.

Bên phần sân đối diện, Blackburn mùa giải trước đã thất bại trong cuộc chiến giành vé trở lại Ngoại hạng Anh. Chính điều này buộc họ phải tiếp tục chinh chiến ở sân chơi Hạng nhất Anh. Những gì mà đội bóng này thể hiện lại không thực sự thuyết phục, khi toàn thua 2 trận mở màn mùa giải mới.

Chỉ tới khi có thắng lợi trước Oldham United ở vòng 1 cúp Liên đoàn Anh, Blackburn mới dần lấy lại được sự ổn định và duy trì thành tích bất bại 4 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 3 chiến thắng. Cuối tuần trước, Blackburn đã bị cầm hòa bởi Cardiff trên sân nhà tại giải hạng nhất Anh.

Bước vào trận đối đầu đêm nay, khó khăn dành cho Blackburn là họ phải hành quân tới sân của Sheffield Utd. Xét về thực lực, lúc này đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn họ. Chưa kể, lịch sử đối đầu cũng đang quay lưng đối với Blackburn khi toàn thua ở 2 trận gặp nhau ở mùa giải trước.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Sheffield Utd chấp 0:3/4 với điểm ăn khá tương đồng nhau. So với lần gần nhất tiếp đón Blackburn, tỷ lệ đã giảm đôi chút (mùa trước là 0:1), cho thấy nhà cái đã phần nào hạ thấp khả năng thắng trận của Sheffield Utd. Tuy nhiên cũng cần nhất mạnh rằng lúc này Sheffield Utd đã mạnh hơn so với thời điểm họ nghiền nát Blackburn 3-0 hồi cuối năm 2018 và chỉ cần chơi với phong độ cao nhất, người viết nghiêng về khả năng thắng trận của Sheffield Utd.

Thông tin tỷ lệ kèo Sheffield Utd vs Blackburn:

Thông tin đối đầu Sheffield Utd vs Blackburn:

- 4 trận đối đầu trong quá khứ, Sheffield Utd thắng 2 trận, hòa 1 và để thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs Blackburn:

Sheffield Utd (3-5-2): Henderson, Egan, Basham, O’Connell, Stevens, Norwood, Duffy, Fleck, Baldock, McGoldrick, Sharp.

Blackburn (4-5-1): Walton, Cunningham, Williams, Lenihan, Bennett, Johnson, Travis, Downing, Dack, Gallagher, Armstrong.

Dự đoán Sheffield Utd vs Blackburn:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sheffield Utd 2-0 Blackburn

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo