x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPARTAK MOSCOW VS CSKA MOSCOW, 23H30 NGÀY 04/03: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

14:55 | 04/03/2020

Nhận định Spartak Moscow vs CSKA Moscow, 23h30 ngày 04/03, tứ kết Cúp QG Nga, sân Otkrytie Arena. Tinh thần của Spartak Moscow đang hưng phấn sau chiến thắng trước một đối thủ cùng thành phố khác là Dinamo Moscow mới đây.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Trận derby của thủ đô Moscow chính là cặp đấu đáng chú ý nhất tại tứ kết Cúp QG Nga mùa này. Cả Spartak Moscow lẫn CSKA Moscow đều là những tên tuổi lớn của bóng đá xứ bạch dương, nhưng ở thời điểm hiện tại thì đôi bên không còn giữ được vị thế.

Tại đấu trường chính là giải VĐQG Nga, Spartak Moscow hiện đứng tận thứ 9 và không còn nhiều hy vọng vươn lên nhóm dự Cúp châu Âu, trong khi CSKA Moscow cũng chỉ có vị trí thứ 4. Dù vậy thì CSKA Moscow vẫn rộng cửa giành vé dự Champions League mùa sau khi chỉ kém đối thủ xếp thứ 2 có 3 điểm (2 đội dẫn đầu giành vé vào thẳng vòng bảng).

Đánh giá về thực tại, CSKA Moscow được cho là nhỉnh hơn so với đối thủ, nhưng những trận derby không mấy khi phản ánh đúng phong độ của đôi bên. Spartak Moscow có thể xếp dưới CSKA nhiều bậc ở đấu trường chính, nhưng trong lần chạm trán này, tỷ lệ chỉ là 0:0, thậm chí Spartak còn ở cửa trên khi chấp về giá.

Tinh thần của Spartak Moscow đang hưng phấn sau chiến thắng trước một đối thủ cùng thành phố khác là Dinamo Moscow mới đây. Trong khi đó, CSKA Moscow lại có bước chạy đà không tốt với việc bị đối thủ dưới cơ Ural cầm chân cuối tuần qua ở mặt trận VĐQG. Không chỉ gặp vấn đề về tinh thần mà CSKA Moscow còn lép vế đôi chút về đối đầu.

Theo thống kê thì 4 lần gần nhất làm khách trước Spartak Moscow, CSKA chỉ có 1 chiến thắng trong khi thất bại tới 3 trận. Chính vì vậy, người viết cho rằng chủ nhà là lựa chọn sáng giá hơn ở trận này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao bởi 6/7 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên tại sân của Spartak Moscow đều kết thúc với ít nhất 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ kèo Spartak Moscow vs CSKA Moscow:

Thông tin đối đầu Spartak Moscow vs CSKA Moscow:

- Trong lịch sử 2 đội từng 168 lần đụng độ, Spartak Moscow thắng 67 trận còn CSKA Moscow thắng 65 trận.

- 10 lần chạm trán gần nhất Spartak Moscow thắng 5, hòa 1 và thua 4 trận.

Dự đoán Spartak Moscow vs CSKA Moscow:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Spartak Moscow (-0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Spartak Moscow 2-1 CSKA Moscow

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo