x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPARTAK MOSCOW VS THUN, 23H45 NGÀY 15/8: THOẢI MÁI XUNG TRẬN

09:31 | 15/08/2019

Nhận định Spartak Moscow vs Thun, 23h45 ngày 15/8, lượt về vòng sơ loại 3 Europa League, sân Otkrytie Arena. Được chơi trên sân nhà và còn có lợi thế sau trận lượt đi, Spartak Moscow có được sự chủ động và tâm lý vô cùng thoải mái.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Trận đối đầu giữa hai đội trên đất Thụy Sĩ, FC Thun và Spartak Moscow đã cống hiến cho người hâm mộ một màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn với rất nhiều siêu phẩm xuất hiện trong 90 phút tranh tài. FC Thun với lợi thế sân nhà là đội chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng Spartak Moscow đã thực sự cho thấy được hiệu quả cao ở lối chơi phòng ngự phản công sở trường.

Cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm gấp đôi đối thủ trong hiệp 1 nhưng FC Thun lại thủng lưới 2 bàn trước sau khi Ponce và Bakaev lập công cho Spartak Moscow ở các phút 22 và 29. Bước sang hiệp 2, khi Spartak Moscow chơi chùng xuống, FC Thun mới có thể tận dụng cơ hội để gỡ hòa 2-2 nhờ hai bàn thắng của Hefti và Rapp ở các phút 52 và 59.

Tuy nhiên ở những phút sau đó, khi FC Thun vẫn mải miết tấn công, họ đã phải nhận đòn hồi mã thương của Spartak Moscow. Bakaev hoàn tất cú đúp ở phút 73 giúp đội bóng Nga chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. Với chiến thắng 3-2 trên đất Thụy Sĩ, lượt về trên sân nhà, Spartak Moscow tiếp tục có được sự chủ động để phát huy lối chơi sở trường.

FC Thun buộc phải thắng cách biệt 2 bàn trở lên (nếu thắng cách biệt 1 bàn thì phải ghi từ 3 bàn trở lên) mới có thể vượt qua đối thủ để giành vé vào vòng play-off. Nhiệm vụ này quá khó khăn và có thể dẫn tới sự nóng vội. Trong khi Spartak Moscow có được sự chủ động và tâm lý chắc chắn thoải mái hơn.

Chỉ cần hòa là đi tiếp mà Spartak Moscow vẫn chấp tới -3/4 theo kèo châu Á là đủ thấy rằng chủ nhà nhận được sự tin tưởng lớn như thế nào vào khả năng giành chiến thắng trên sàn giao dịch. Chưa dừng lại ở đó, từ chiều 14/8, điểm ăn ở lựa chọn Spartak Moscow còn có dấu hiệu biến động giảm, ngược lại là xu hướng tăng điểm ở lựa chọn FC Thun. Đó là minh chứng rõ ràng cho thấy cán cân thị trường nghiêng về phía Spartak Moscow.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Spartak Moscow thắng 3-2 ở trận đối đầu trên sân của FC Thun.

Đội hình dự kiến:

Spartak Moscow: Maksimenko, Lucas, Dzhikiya, Gigot, Eshchenko, Zobnin, Guliev, Schurrle, Til, Bakaev, Larsson.

Thun: Faivre, Joss, Havenaar, Sutter, Glarner, Hefti, Stillhart, Gelmi, Tosetti, Rapp, Castroman.

Lựa chọn tốt nhất: Spartak Moscow -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Spartak Moscow 3-1 Thun

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo