x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STUTTGART VS DORTMUND, 20H30 NGÀY 20/10: GỒNG MÌNH CHỐNG ĐỠ

01:32 | 20/10/2018

Nhận định bóng đá Stuttgart vs Dortmund, 20h30 ngày 20/10, vòng 8 giải VĐQG Đức, sân Mercedes-Benz. Sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn và Stuttgart sẽ phải gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của Dortmund. Tuy nhiên, việc cầm chân đội khách là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Stuttgart.

TLCA: -0.95*1/2:0*0.88

TX: -0.93*3*0.83

Kèo châu Á ở trận này được nhà cái áp ở mức 0:1/2 với đội khách Dortmund là đội cửa trên. Mùa trước, mức kèo khi Stuttgart tiếp đón Dortmund là 3/4:0 cũng với Dortmund là đội được đánh giá cao hơn. Điều này đang dấy lên rất nhiều nghi ngờ về khả năng giành chiến thắng của đội bóng vùng Ruhr.

Nên nhớ rằng, tình thế của 2 đội ở thời điểm hiện tại hoàn toàn khác nhau. Stuttgart sau mùa giải đầu thăng hạng chơi khá ấn tượng lúc này đang trở lại với hình ảnh bạc nhược vốn có. Sau 7 lượt trận, "đại bàng trắng" đang yên vị ở vị trí bét bảng với 5 điểm. Trong khi đó, Dortmund là đội duy nhất tại Bundesliga chưa biết đền mùi thất bại và độc chiếm ngôi đầu bảng với 17 điểm.

Chênh lệch giữa 2 đội đã được phản ánh, khi trận đấu đêm nay là cuộc chạm trán giữa đôi đầu nghịch cảnh. Về lý thuyết, đây sẽ là một trận đấu dễ dàng dành cho Dortmund nếu căn cứ vào thứ hạng trên BXH. Một chiến thắng là điều được dự đoán trước. Thế nhưng, mức kèo trên sàn giao dịch chỉ được niêm yếu 1/2:0 là khá phi lý.

Lịch sử đối đầu đang hoàn toàn ủng hộ Dortmund, khi thắng 8, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại trước Stuttgart. Tuy nhiên, trận thua duy nhất đó đến ở trận lượt đi mùa trước, khi Stuttgart được chơi trên sân nhà. Chưa kể, Stuttgart hiện tại cũng đang chơi khá ổn định tại tổ ấm Mercedes-Benz với 3 trận không thua trên các mặt trận.

Sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn và Stuttgart sẽ phải gồng mình chống đỡ các đợt tấn công của Dortmund. Và ở vào thế chân tường, người viết có niềm tin vào sức sống mãnh liệt của những chú "đại bàng trắng". Khó có thể đánh bại được Dortmund ở thời điểm hiện tại, nhưng cầm chân đội khách là nhiệm vụ nằm trong tầm tay Stuttgart.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Stuttgart thắng 1 trận, hòa 1 và để thua tới 10 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Stuttgart: Kempf, Kliment, Aogo, Donis vắng mặt do chấn thương

Dortmund: Pulisic, Kagawa, Guerreiro đang bị đau nhẹ. Akanji, Schmelzer ngồi ngoài do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Stuttgart +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Stuttgart 1-1 Dortmund

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo