x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THANH HÓA VS NAM ĐỊNH, 17H00 NGÀY 18/6: LÉP VẾ ĐỐI ĐẦU

10:05 | 18/06/2020

Nhận định Thanh Hóa vs Nam Định, 17h00 ngày 18/6, vòng 5 V-League, sân Thanh Hóa. Nếu tính trong khuôn khổ V-League, Thanh Hóa lại tỏ ra lép vế so với Nam Định, khi để thua 3 trận, hòa 2 và chỉ thắng 1 ở 6 trận gần nhất.

 

Thất bại trước Hoàng Anh Gia Lai ở lượt trận trước là trận thua thứ 2 liên tiếp của Nam Định tại V-League kể từ thời điểm mùa giải trở lại sau đại dịch Covid-19. Những trận thua liên tiếp này khiến đội bóng thành Nam rơi tự do trên BXH và hiện tại đứng áp chót với 3 điểm sau 4 lượt trận.

Bên phần sân đối diện, sau khi chia tay HLV người Italia Fabio Lopez, Thanh Hòa đã chấm dứt mạch trận toàn thua từ đầu mùa giải bằng trận hòa trên sân nhà trước Sông Lam Nghệ An. 1 điểm quý giá đó giúp đội chủ nhà thêm phần tự tin để bước vào trận tiếp đón Nam Định chiều nay.

Đây được xem là trận chung kết ngược giữa 2 đội bóng đang đứng áp chót trên BXH. Nếu Nam Định nhận thất bại, họ sẽ bị chính đối thủ vượt mặt trên BXH và rơi xuống vị trí bét bảng. Trong khi đó, nếu không tận dụng tốt ưu thế sân nhà, đội bóng xứ Thanh sẽ tiếp tục dậm chân tại chỗ và chịu nhiều áp lực trong cuộc chiến trụ hạng.

"Mục tiêu của chúng tôi trong chuyến làm khách tại Thanh Hóa là phải có điểm, ít nhất 1 điểm, kẻo không sẽ rất mệt mỏi ở chặng đua khốc liệt phía trước", đó là chia sẻ của HLV Nguyễn Văn Sỹ trước trận đại chiến với Thanh Hóa. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản.

2 trận giao hữu hồi đầu năm 2020 chuẩn bị cho mùa giải mới, Thanh Hóa đều đánh bại Nam Định. Thế nhưng, nếu tính trong khuôn khổ V-League, Thanh Hóa lại tỏ ra lép vế so với đội khách, khi để thua 3 trận, hòa 2 và chỉ thắng 1 ở 6 trận gần nhất. Trong số 3 trận thua của Thanh Hóa, có 1 trận xuất hiện mức kèo châu Á 0:0 giống như ở trận này. Chưa kể, Nam Định cũng rất có duyên với tỷ lệ 0:0, bởi họ giành chiến thắng 2 trận gần nhất có xuất hiện kèo này (trước Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng).

Những trận đối đầu giữa 2 đội tại V-League trong quá khứ thường diễn ra với thế trận rất cởi mở và hấp dẫn, khi có tới 15 bàn thắng ở 3 trận gần nhất. Tuy nhiên, kịch bản này sẽ rất khó xảy ra, bởi trận đấu chiều nay có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng. Bởi thế, ưu tiên cho sự chắc chắn có lẽ là mục tiêu mà BLĐ hai đội nhắm đến ở trận đấu này trước khi nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ Thanh Hóa vs Nam Định:

Thành tích đối đầu Thanh Hóa vs Nam Định:

- 8 trận đối đầu gần nhất, Thanh Hóa thắng 3 trận, hòa 2 và để thua 3 trận.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Nam Định:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Ewonde, Văn Đại, Thái Bình, Balic, Hoàng Dương, Hữu Dũng, Thành Long, Văn Thắng, Gassissou, Samson.

Nam Định: Xuân Việt, Mạnh Cường, Hạ Long, Agabaji, Văn Trường, Xuân Quyết, Sỹ Minh, Rafaelson, Đình Mạnh, Mạnh Hùng, Merlo.

Dự đoán Thanh Hóa vs Nam Định:

Lựa chọn tốt nhất: Nam Định -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Thanh Hóa 0-1 Nam Định

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo