x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TONDELA VS PORTIMONENSE, 02H15 NGÀY 20/8: ƯU THẾ SÂN NHÀ

15:52 | 19/08/2019

Nhận định Tondela vs Portimonense, 02h15 ngày 20/8, vòng 2 VĐQG Bồ Đào Nha, sân Joao Cardoso. Trong cả 4 lần gần nhất được chơi Joao Cardoso, Tondela đều đã có điểm trước Portimonense, trong đó có tới 3 chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Sau thất bại 0-1 trước đối thủ hạng dưới là Penafiel ở Vòng 2 Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha, Tondela tiếp tục gây thất vọng với kết quả hoà 0-0 trong trận đấu mở màn mùa giải mới ở sân chơi VĐQG Bồ Đào Nha. Kết hợp với thành tích nghèo nàn trong loạt trận giao hữu chuẩn bị trước mùa giải, thầy trò HLV Natxo González đã trải qua trận thứ 7 liên tiếp không biết chiến thắng.

Kết quả này rõ ràng đang khiến người hâm mộ Tondela lo lắng cho chặng đường tiếp theo của mùa giải. Mặc dù vậy, mùa giải cũng mới chỉ khởi tranh, và thầy trò HLV Natxo González cần thời gian để bắt nhịp dần với nó. Trên thực tế việc sớm bị loại khỏi Cúp Liên đoàn cũng không phải điều gì quá tệ khi họ có thể tập cung cho cuộc chiến trụ hạng ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Ở vòng đấu thứ 2, Tondela sẽ có cuộc đụng độ với Portimonense, so với Vitoria Setubal ở vòng đấu mở màn, đây được đánh giá là thử thách không quá đáng ngại với thầy trò HLV Natxo González và những hy vọng vào chiến thắng đầu tay dành cho họ cũng được nhen nhóm. Nhất là khi ở cuộc đọ sức tới đây, Tondela còn được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng, trong cả 4 lần gần nhất được chơi Joao Cardoso, Tondela đều đã có điểm trước Portimonense, thậm chí họ còn giành tới 3 chiến thắng trong số đó. Không những thế, ở thời điểm hiện tại, Portimonense cũng không có được phong độ quá xuất sắc để có thể gây trở ngại với thầy trò HLV Natxo González.

Cần biết rằng, giống như Tondela, ở vòng đấu mở màn Portimonense cũng chỉ có được trận hoà 0-0 trước Belenense, điều đáng nói là họ còn được chơi trên sân nhà. Bên cạnh đó, quá trình chuẩn bị trước mùa giải của thầy trò HLV Antonio Folha cũng chẳng khá hơn là bao khi chỉ thắng 2, còn lại thua tới 4 và hoà 1 sau 7 trận.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc tỷ lệ chính được niêm yết ở mốc hoà được thua cũng đem đến hy vọng cho đội chủ sân Joao Cardoso ở cuộc đọ sức tới đây. Cần biết rằng, ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Portimonense gần nhất, họ cũng chỉ được xếp ở kèo tương tự, và với những gì 2 đội đang có, Tondela sẽ là cái tên đáng để tin tưởng hơn.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đụng độ trong quá khứ thường xuyên diễn ra theo kịch bản tưng bừng bàn thắng, thế nhưng sau màn trình diễn có phần nghèo nàn của hàng công 2 đội thời gian gần đây, cùng với đó là mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 với điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng xuất hiện nhiều pha lập công ở trận này không được đánh giá cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần đọ sức gần nhất, Tondela đã thắng 3, trong khi Portimonense thắng 4.

- Trên sân nhà, Tondela đã thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần cuối cùng tiếp đón Portimonense.

- Mùa trước, Portimonense đã thắng 3-2 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Tondela thắng lại với tỷ số tương tự.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tondela: Ricardo Alves và Joao Reis tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. 

Portimonense: Rodrigo và Possignolo đã tập luyện trở lại, chỉ còn Dener không thể ra sân vì chấn thương. Tân binh Jack Martinez cũng chưa đủ điều kiện để ra mắt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tondela (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tondela 1-0 Portimonense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 37
01h30 Andorra FC VS Racing Santander
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo