x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS SHEFFIELD UTD, 22H00 NGÀY 09/11: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

16:19 | 09/11/2019

Nhận định Tottenham vs Sheffield Utd, 22h00 ngày 09/11, vòng 12 Ngoại Hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Đây cũng được đánh giá là thử thách không hề dễ dàng cho Tottenham khi Sheffield Utd cũng đang cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Gạt đi những câu chuyện hậu trường không mấy tích cực sau trận hoà 1-1 với Everton ở vòng đấu cuối tuần qua, Tottenham đã nhanh chóng lấy lại tinh thần bằng chiến thắng ấn tượng tới 4-0 trên sân của Cevena Zvezda ở lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Champions League hồi giữa tuần, qua đó củng cố thêm cho vị trí thứ 2 tại Bảng B.

Trở lại với sân chơi quốc nội, cuối tuần này Spurs sẽ có cuộc chạm trán với Sheffield Utd, với thắng lợi ấn tượng ở đấu trường châu lục vừa rồi, người hâm mộ đang rất kỳ vọng thầy trò HLV Pochettino sẽ có được kết quả khởi sắc để cải thiện vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ vỏn vẹn 13 điểm sau 11 vòng đấu ở thời điểm hiện tại.

Đây cũng là cơ hội để Tottenham lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng 1 chiến thắng sau chuỗi 4 vòng đấu liên tiếp gây thất vọng với kết quả toàn hoà và thua ở giải Ngoại Hạng Anh vừa rồi. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, mục tiêu ấy của thầy trò HLV Pochettino là hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng 3/5 vòng đấu từ đầu mùa.

Tuy vậy, đây cũng được đánh giá là thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Pochettino khi Sheffield Utd cũng đang cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. Mặc dù mới trở lại với giải Ngoại Hạng Anh sau 12 năm, thế nhưng những gì mà thầy trò HLV Chris Wilder thể hiện là hết sức đáng khen khi đã có được 16 điểm sau 11 vòng đấu cùng vị trí thứ 6 trên BXH.

Về mặt phong độ, sau chuỗi trận có phần lạc nhịp đầu mùa, ở thời điểm hiện tại Sheffield Utd đã cho thấy dấu hiệu bắt nhịp với cuộc chơi bằng mạch 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng. Và mặc dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với thành tích bất bại sau 5 trận từ đầu mùa, rõ ràng không thể nào coi thường vị khách đến từ South Yorkshire này.

Đáng lưu ý hơn, tính đến thời điểm này của mùa giải, Sheffield Utd cũng đang là cái tên gây ấn tượng nhất với giới đầu tư khi dẫn đầu về tỷ lệ thắng kèo châu Á, nhất là trên sân khách với thành tích tuyệt đối sau 5 trận. Một chi tiết thú vị hơn khác là thầy trò HLV Chris Wilder đã có điểm trước cả 4 đại diện của London mùa này, rõ ràng hy vọng dành cho vị khách đến từ South Yorkshire là rất lớn.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Tottenham chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng điểm ăn thấp cho đội khách cũng đã cho thấy những nghi ngờ vào khả năng giành 3 điểm của họ ở trận này khi đây là mức kèo khô thể hiện được hết vị thế của thầy trò HLV Pochettino. Và trong bối cảnh Sheffield Utd vẫn đang chơi đầy ấn tượng, đây mới là cái tên đáng để đặt niềm tin ở cuộc đọ sức sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cho cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch đang cho thấy đánh giá không cao vào khả năng bùng nổ của trận đấu. Thực tế thì sự ổn định của hàng công Tottenham là không cao mùa này, trong khi phía đối diện, lối chơi chắc chắn đang là nền tảng cho thành công của Sheffield Utd, vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn tối ưu hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Tottenham vs Sheffield Utd:

Chìa khóa thắng kèo Tottenham vs Sheffield Utd:

- Tottenham thua kèo châu Á ở 6/8 trận sân nhà gần nhất.

- Sheffield Utd thắng kèo châu Á ở cả 5 chuyến làm khách vừa qua.

- Cả 6 trận sân nhà gần nhất của Tottenham và 8/10 trận sân khách mới đây của Sheffield Utd đều có bàn thắng trong hiệp 1.

Thành tích đối đầu Tottenham vs Sheffield Utd:

- 90 lần đụng độ trước đây, Tottenham đã thắng 36 trận, trong khi Sheffield Utd chỉ thắng 28.

- Tại Premeir League, 2 đội đã gặp nhau 6 lần và kết quả mỗi đôi có 2 chiến thắng.

- Tottenham đã thắng 6 trong 8 lần tiếp đón Sheffield Utd gần đây.

- 3/4 lần chạm trán gần đây, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà.

Thống kê phong độ Tottenham vs Sheffield Utd:

Thông tin lực lượng Tottenham vs Sheffield Utd:

Tottenham: Danny Rose trở lại sau án phạt, Son Heung-min cũng đã kháng án thành công tấm thẻ đỏ ở trận gặp Everton. Chỉ có Hugo Lloris và Vertonghen tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi ErikLamela đang chờ đánh giá khả năng ra sân.

Sheffield Utd: John Egan là mối bận tâm duy nhất sau chấn thương ở trận gặp Burnley và chưa chắc chắn góp mặt.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Sheffield Utd:

Dự đoán Tottenham vs Sheffield Utd:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 1-1 Sheffield Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
VĐQG PHÁP, VÒNG 31
02h00 Montpellier VS Nantes
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo