x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UAE VS AUSTRALIA, 23H00 NGÀY 25/1: LỢI THẾ TINH THẦN

10:26 | 25/01/2019

Nhận định UAE vs Australia, 23h00 ngày 25/1, tứ kết Asian Cup 2019, sân Hazza Bin Zayed. Với lợi thế chủ nhà, cùng sự ủng hộ về mặt tinh thần từ người hâm mộ đang được xem như thứ vũ khí lớn của ĐT UAE trước nhà ĐKVĐ Australia.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Cách đây 4 năm trong kỳ Asian Cup lần thứ 16 được tổ chức tại Australia, UAE đã thất thủ 0-2 trước chính đội chủ nhà trong trận Bán kết với tỷ số 0-2 và sau đó giành vị trí thứ 3 chung cuộc sau chiến thắng 3-2 trước Iraq trong trận Tranh hạng 3. Chính vì thế, ở lần tái đấu tới đây, thầy trò HLV Zaccheroni đang rất quyết tâm để trả lại món nợ năm nào.

Không chỉ với mục tiêu “phục thủ”, ở cuộc đụng độ lần này, cũng chỉ có chiến thắng mới giúp UAE có vé vào vòng Bán kết. Với lợi thế chủ nhà, cùng sự ủng hộ về mặt tinh thần từ người hâm mộ đang được xem như thứ vũ khí lớn của thầy trò HLV Zaccheroni trước nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để hoàn toàn tin tưởng vào Al Abyad ở trận Tứ kết tới đây.

Trên thực tế, nếu so về chuyên môn, rõ ràng UAE vẫn đang tỏ ra yếu thế hơn so với đội bóng đến từ Châu Đại Dương. Như đã biết, ở giải đấu lần này, HLV Zaccheroni không có được sự phục vụ của ngôi sao sáng nhất là Omar Abdurahman, trong khi ở danh sách 23 cầu thủ tham dự lần này của họ cũng không có cái tên nào đang chơi ở nước ngoài.

Không những thế, màn trình diễn từ đầu mùa của thầy trò HLV Zaccheroni cũng không thực sự thuyết phục, cụ thể ở vòng bảng họ cũng chỉ có được 1 chiến thắng trước Ấn Độ, còn lại thua 1 và hòa 1. Ở vòng 1/8, UAE cũng đã phải rất vất mới có thể giành chiến thắng 3-2 trước Kyrgyzstan trong hiệp phụ sau khi đã hòa 2-2 trong hiệp chính.

Tuy vậy, vẫn có những cơ sở để hy vọng vào khả năng tạo ra bất ngờ của thầy trò HLV Zaccheroni khi bên phía đối diện, đối thủ của họ là Australia cũng chưa thể hiện được tầm vóc và vị thế của đội bóng hàng đầu châu Á khi chỉ có vị trí thứ 2 ở vòng bảng, và ở vòng 1/8 vừa rồi cũng phải chật vật mới có chiến thắng trên chấm luân lưu 11m mới có thể vượt qua Uzbekistan.

Trên sàn giao dịch châu Á, Australia được niêm yết ở cửa trên với mức chấp -1/2 cùng điểm ăn khá cân bằng. Đây là mức tỷ lệ chỉ được đánh giá ở mức đội phù hợp với trận đấu, còn lại nó cũng chưa thực sự tạo ra lợi thế khác biệt dành cho Socceroos ở cuộc đụng độ sắp tới. Và sau những gì đã thể hiện, Australia sẽ khó để trở thành mã đầu tư an toàn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng có 5 lần đối đầu chính thức trong quá khứ, Australia đã thắng tới 3 và hòa 2.

- Tại Asian Cup, 2 đội mới chỉ gặp nhau 1 lần ở Bán kết Asian Cup 2015, UAE đã thua 0-2 trước Australia. 

- Trên đất UAE, Australia đã có 3 lần làm khách trước đây với kết quả thắng 1 và hòa 2. 

- 5 lần đối dầu trước đó, Australia đã có 5 bàn vào lưới UAE, trong khi UAE vẫn chưa 1 lần xé lưới Socceroos.

- Bàn thắng duy nhất Australia ghi được khi làm khách trên sân của UAE được ghi bởi Tim Cahill, cầu thủ đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2018.

- 5 lần đối đầu trước đây, Australia đều sắm vai cửa trên, và 3 trận gần nhất họ đã thắng kèo châu Á.

- Cả 5 lần chạm trán trước đó của 2 đội đều kết thúc với không quá 2 bàn được ghi.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

UAE: Khalifa Mubarak vắng mặt vì chấn thương; Khamis Esmaeel đã phải nhận 1 thẻ vàng ở Vòng 1/8 vừa rồi, còn lại không có thiếu vắng đáng kể nào.

Australia: Tom Rogic vắng mặt vì án phạt; Rhyan Grant, Aziz Behich đã phải nhận 1 thẻ vàng ở trận gặp Uzbekistan. Mathew Leckie đã hoàn toàn bình phục và có khả năng ra sân ngay từ đầu. Massimo Luongo cũng nhiều khả năng trở lại đội hình chính sau khi chỉ vào sân ở hiệp phụ trong trận đấu ở vòng 1/8 vừa rồi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

UAE (5-4-1): Ali Khaseif, Jumaa, Abbas, Ahmed, Alhammadi, Abdurahman, Hassan, Al Ahbabi, Salmeen, Ali Mabkhout.

Australia (4-4-2): Ryan, Grant, Jurman, Degenek, Gersbach, Milligan, Mamini, Luongo, Jeggo, Leckie, MacLaren.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: UAE (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: UAE 0-0 Australia (UAE thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo