x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UNIVERSIDAD DE CHILE VS VASCO DA GAMA, 07H30 NGÀY 23/05: QUYẾT ĐỊNH VẬN MỆNH

23:38 | 22/05/2018

Nhận định bóng đá Universidad de Chile vs Vasco da Gama, 07h30 ngày 23//05, Bảng 5 – Copa Libertadores: Nắm nhiều lợi thế trong tay, Universidad de Chile đang có cơ hội tự quyết định tấm vé xuống chơi tại Copa Sudamericana bằng 1 kết quả tích cực trước Vasco da Gama.

Rơi vào bảng đấu với các đối thủ rất mạnh như Racing Club và Cruzeiro, Universidad de Chile đã sớm bị xác định không có cửa cạnh tranh 1 vé vào vòng đấu loại trực tiếp của đấu trường Copa Libertadores. Và những gì đang diễn ra tại bảng 5 đã phản ánh đúng những nhận định đó, lúc này, đại diện của Chile chỉ còn trông chờ vào 1 suất xuống đá ở sân chơi hạng 2 khu vực là Copa Sudamericana.

Trên lý thuyết, cơ hội để Universidad de Chile có suất vào vòng đấu tiếp theo của đấu trường Copa Libertadores là vẫn còn khi với 5 điểm sau 5 lượt trận, họ đang đứng thứ 3 tại bảng đấu và chỉ kém đối thủ ngay trên là Cruzeiro 3 điểm. Tuy nhiên trong bối cảnh vòng bảng chỉ còn 1 trận đấu nữa là kết thúc, lại thêm chênh lệch quá lớn về hiệu số bàn thắng bại, hy vọng cho El Chuncho là gần như không còn.

Universidad de Chile đang nắm trong tay quyền tự quyết
Universidad de Chile đang nắm trong tay quyền tự quyết

Vơi tình thế hiện tại khi đang đối thủ đứng cuối là Vasco da Gama 3 điểm, mục tiêu Copa Sudamericana là hoàn toàn khả thi với Universidad de Chile. Lại nhất là khi họ có quyền tự quyết trong tay khi chỉ cần 1 điểm trước đối thủ này ở lượt đấu cuối để chính thức có được vị trí thứ 3, El Chuncho có quá nhiều lợi thế ở cuộc đối đầu đầu sắp tới.

Ở cuộc tiếp đón Vasco da Gama lần này, Universidad de Chile sẽ được chơi trên sân nhà, nên nhớ ở cả 2 lần trước đó tiếp đón đối thủ này, họ đều có được chiến thắng. Hơn nữa, trong cả 2 trận được chơi trên sân nhà ở vòng bảng Copa Libertadores mùa này, El Chuncho đều đã có điểm dù đối thủ là những đội bóng rất mạnh là Racing Club và Cruzeiro.

Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, Universidad de Chile cũng đang gây dựng được niềm tin với giới mộ điệu khi thi đấu quyết tâm ở cả 5 lượt trận vừa qua. Không những thế, việc đội bóng này đã thắng kèo châu Á tới 4/5 trận vòng bảng Copa Libertadores trước đó, và gần nhất là 3/4 trận tại giải VĐQG Chile cũng đang củng cố thêm những hy vọng vào đội bóng này.

Vasco da Gama đã không cho thấy quyết tâm cao tại Copa Libertadores
Vasco da Gama đã không cho thấy quyết tâm cao tại Copa Libertadores

Trái ngược với đó, Vasco da Gama lại đang khiến không ít người phải phiền lòng khi thể hiện 1 bộ mặt bạc nhược ở vòng bảng Copa Libertadores năm nay. Lúc này, với chỉ 2 điểm sau 5 lượt trận, đoàn quân của Ze Ricardo đang chôn chân ở vị trí cuối cùng tại bảng 5 và đang đứng trước nguy cơ dừng mọi cuộc chơi ở đấu trường khu vực mùa này.

Trên thực thế, ngay từ đầu Vasco da Gama đã không cho thấy quyết tâm cao tại Copa Libertadores năm nay để tập trung chủ yếu cho đấu trường quốc nội. Không chỉ thiếu về động lực, đại diện Brazil còn khiến không ít người bất an với phong độ trong thời gian gần đây khi ở  5 trận gần nhất họ chỉ có được 1 chiến thắng, hòa 1, còn lại để thua tới 3.

Với thành tích trên sân khách, ở 3 trận gần nhất, đoàn quân của Ze Ricardo cũng gây thất vọng khi chỉ có được 1 kết quả hòa, còn lại để thua tới 2. Rõ ràng, với những gì đang thể hiện, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Vasco da Gama ở chuyến làm khách đến Chile tới đây.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Universidad de Chile: Lorenzo Reyes không thể ra sân vì án treo giò

Vasco da Gama: Ramon và Paulinho vắng mặt vì chấn thương, trong khi Henrique dính án treo giò

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Universidad de Chile: De Paul; Schultz, Contreras, Jara, Beausejour; Seymour, Pizarro; Araos; Guerra, Pinilla, Soteldo.

Vasco da Gama: Silva, Galhardo, Breno, Werley, Fabrício, Wellington, Desabato, Kelvin, Wagner, Fabricio; Riascos.

DỰ ĐOÁN: Universidad 1-0 Vasco

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo