x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH URAWA REDS VS BEIJING GUOAN, 17H00 NGÀY 21/05: CHỦ NHÀ BẤT ỔN

23:51 | 20/05/2019

Nhận định Urawa Reds vs Beijing Guoan, 17h00 ngày 21/05, bảng G - AFC Champions League, sân Saitama. Với phong độ thực sự bất ổn trong thời gian qua và phải gặp một Beijing Guoan đang khát thắng để đi tiếp, Urawa Reds khó lòng đứng vững.

Cục diện bảng G trước khi bước vào lượt trận cuối cùng đã ngã ngũ được một nửa. Với 4 trận thắng và 1 trận thua, Jeonbuk đã chính thức điền tên mình vào vòng knock-out. Thậm chí, với 5 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2, đại diện xứ kim chi chắc chắn cán đích ở ngôi đầu. Ở chiều ngược lại, với 1 trận thắng và 4 trận thua, Buriram đã bị loại khỏi vòng chiến đấu. 

Điều đó có nghĩa, tấm vé đi tiếp còn lại là cuộc chiến tay đôi giữa Urawa Reds và Beijing Guoan. Dù cùng có 7 điểm, nhưng nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn (+2 so với +1), Urawa Reds đang nắm trong tay lợi thế đáng kể so với Beijing Guoan. Nói cách khác, nếu như đội bóng Trung Quốc buộc phải thắng thì Urawa Reds chỉ cần hòa.

Trên sàn giao dịch, cuộc đụng độ tại Saitama được định giá chênh lệch 0:0, tức nhà cái đánh giá 2 đội ngang bằng nhau. Thế nhưng, xét về mặt điểm ăn, Urawa Reds đang lép vế so với Beijing Guoan. Xem xét một cách kỹ lưỡng, việc Urawa Reds không được đánh giá cao về khả năng giành chiến thắng hoàn toàn có lý do.

Thứ nhất, như vừa đề cập, đây là trận đấu mà đại diện J.League không bắt buộc phải thắng. Chính vì vậy, nhiều khả năng thầy trò Oswaldo de Oliveira sẽ nhập cuộc với tư tưởng cầu hòa. Thứ hai, kể cả khi muốn thắng, Urawa Reds chưa chắc đã toại nguyện. Tất cả xuất phát từ việc họ đang thi đấu rất thiếu thuyết phục.

Thống kê 4 trận vừa qua cho thấy, đội bóng áo đỏ thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua. Sân nhà cũng không giúp được nhiều cho Urawa Reds, mà việc thua 4/5 trận gần đây là minh chứng. Thứ ba, trải qua 3 lần giáp mặt Beijing Guoan tại Cúp châu lục, Urawa Reds bất khả thắng, 2 trong số đó không thể ghi bàn. Cuối cùng,  Beijing Guoan đang có mạch 6 trận toàn thắng trên sân khách, 5 trong số vượt qua rào cản handicap. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 3 trận, Urawa Reds bất thắng hòa 2, thua 1.

- Ở trận duy nhất được áp TLCA, Urawa Reds là đội giành phần thắng. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Urawa Reds: Nishikawa, Moriwaki, Mauricio, Makino, Ewerton, Hashioka, Kashiwagi, Nagasawa, Ugajin, Nabbout, Koroki.

Beijing Guoan: Lian, Dabao, Yang, Lei, Cheng, Augusto, Viera, Xizhe, Zhang Yuning, Bakambu.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Beijing Guoan -0

DỰ ĐOÁN: Urawa Reds 0-1 Beijing Guoan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo