x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WATFORD VS MAN UTD, 23H30 NGÀY 15/09: QUỶ ĐỎ GẶP NGUY

08:49 | 15/09/2018

Nhận định bóng đá Watford vs MU, 23h30 ngày 15/09, vòng 5 Ngoại hạng Anh. Watford đang có phong độ tốt cùng với điểm tựa sân nhà Man Utd khó lòng có được lợi thế hoàn toàn.

Nếu như ở những mùa bóng trước đây, khi tên 2 CLB được xướng lên thì rõ ràng người hâm mộ nghĩ ngay đến chiến thắng dành cho MU. Tuy nhiên, điều đó có thể lặp lại trong ngày hôm nay hay không? Người viết cho rằng khả năng đó không cao bởi có rất nhiều lý do để lựa chọn Watford chứ không phải là MU ở trận cầu này.

Lật lại lịch sử, Watford thường xuyên đón nhận những kết quả bi quan khi chạm trán với Quỷ đỏ. Cụ thể là trong quá khứ họ chỉ có 5 lần vượt qua MU trong khi thất bại tới 20 trận. Cả 3 lần chạm trán với nửa đỏ thành Manchester gần đây, Watford đều trắng tay. Rõ ràng, ở khía cạnh lịch sử, Watford hoàn toàn lép vế so với đối thủ.

Về chất lượng đội hình, chỉ riêng những cái tên như Pogba, Sanchez hay Lukaku cộng lại cũng đủ “ăn đứt” về giá trị so với toàn bộ đội hình của Watford. Tuy vậy, tỷ lệ chấp hòa chưa cho thấy sự vượt trội của Quỷ đỏ so với chủ nhà. Đừng quên là 2 lần gần nhất làm khách trước Watford, MU đều chấp tối thiểu 3/4. Rõ ràng, nhà cái đang tỏ ra nghi ngại vào khả năng khải hoàn của thầy trò Mourinho trong cuộc chiến này.

Hãy làm một phép so sánh đơn giản, trong khi Watford chơi ấn tượng và thuyết phục để hạ gục Tottenham thì MU lại dễ dàng thảm bại tới 0-3 trước Spurs. Trong bóng đá không có tính bắc cầu, nhưng nói vậy để thấy rằng MU của hiện tại hoàn toàn có thể gục ngã vào bất cứ thời điểm nào, và trước bất cứ đối thủ nào. Chẳng phải trước khi thua thảm Tottenham, Quỷ đỏ cũng trắng tay trên sân của đối thủ yếu Brighton đấy thôi.

Watford đang là một bất ngờ thật sự thú vị ở mùa giải năm nay. 

Đừng vội xem thường Watford vì chính họ chứ không phải MU lại đang có mặt trong top 4. Thậm chí thầy trò Javi Garcia còn là 1 trong 3 đội toàn thắng sau 4 vòng, bên cạnh 2 ông lớn Liverpool và Chelsea. Điều đặc biệt là trong số 4 bại tướng từ đầu mùa của Watford, ngoài Tottenham còn có cả Brighton, những đội khiến Quỷ đỏ phải đón nhận thất bại ở 2/4 vòng vừa qua. Vì lẽ đó, ở khía cạnh handicap tôi hoàn toàn tin tưởng vào Watford trong cuộc chiến ngày hôm nay.

Có vẻ sự ra đi của Richardlison không hề ảnh hưởng gì tới lối chơi chung của Watford. Không những thế, đoàn quân của HLV Javi Garcia thậm chí còn đang chơi tuyệt vời hơn. Tính riêng trên sân nhà, Watford đang sở hữu chuỗi trận 5 trận không thua ở giải Ngoại Hạng Anh.

Watford đang cho thấy khả năng tấn công hiệu quả khi có 9 bàn/4 vòng và trận nào họ cũng có tối thiểu 2 lần xé lưới đối phương. Hàng thủ của MU chơi thiếu chắc chắn và đã lọt lưới tới 7 lần sau 4 trận. Thêm vào đó, cả 4 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội tại sân của Watford đều xuất hiện không dưới 3 lần lưới rung. Vì thế, NHM hoàn toàn có thể chờ đợi vào sự cởi mở của cặp đấu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong quá khứ 2 đội có tổng cộng 30 lần đụng độ chính thức, Watford thắng 5 còn MU thắng 20 trận.

- Trên sân nhà, Watford thắng 1 và thua 3 ở 4 lần đón tiếp MU mới nhất trong khuôn khổ Premier League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Watford: Cleverly chấn thương còn Deulofeu và Britos không thực sự khỏe mạnh.

MU: Phil Jones chấn thương, Rashford bị treo giò. Dalot, Rojo và Romero không tham dự trận đấu còn Fellaini, Luke Shaw và Ander Herrera bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Watford 2 - 2 MU

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan U23 VS Arập Xêut U23
00h30 Iraq U23 VS Việt Nam U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 45
02h00 QPR VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h00 Real Sociedad VS Real Madrid
VĐQG ITALIA, VÒNG 34
01h45 Frosinone VS Salernitana
VĐQG ĐỨC, VÒNG 31
01h30 Bochum VS Hoffenheim
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 31
23h30 Hertha Berlin VS Hannover 96
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo